Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam là Công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003. Khách hàng của Dentsu Việt Nam bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác.


3 điều làm nên sự nổi bật của Dentsu Vietnam phải kể đến:

  • Khả năng tạo cơ hội: Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú.
  • Trung tâm của kiến thức: Dentsu Việt Nam cung cấp những kiến thức hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các công cụ nghiên cứu độc quyền.
  • Hoạt động: Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ Truyền thông toàn diện từ Tư vấn nhãn hàng, lên Ý tưởng và Phát triển sáng tạo, Khuyến mãi, Truyền thông kỹ thuật số đến Lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo.

Dentsu tự hào được tin chọn bởi những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Toyota, Canon… và Dentsu Việt Nam không chỉ làm việc tận tâm mà còn theo cách hiệu quả nhất để đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được thực hiện. Dentsu Việt Nam xem khách hàng như đối tác và phối hợp chặt chẽ với khách hàng sao cho cả doanh số bán và danh tiếng của thương hiệu đều được đẩy mạnh hơn cả mong đợi. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn Dentsu như một đối tác đắc lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 17, LIM Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0289 999 0000

Email: Info-dvn@dentsu.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dentsuVNM

Website: https://www.dentsu.com.vn/vn/

Công ty Dentsu
Công ty Dentsu
Dentsu Việt Nam
Dentsu Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy