Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MCV

Cuối thập kỷ 90, MAC&CINQ - công ty Quảng cáo tại Nhật Bản, đối tác tại Việt Nam và MIRAI VIETNAM hoạt động điều tra khảo sát và cung cấp thông tin thị trường. Cuối năm 2006, đón đầu sự kiện Việt Nam gia nhập WTO và cơ hội phát triển ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, MAC&CINQ cùng MIRAI VIETNAM và đối tác của mình là SANNGHIA CORP xúc tiến thành lập Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (viết tắt là MCV). MCV Corporation chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ 30/01/2007.


MCV là công ty truyền thông nổi tiếng và nhà sáng tạo, sản xuất, xuất bản và tối ưu hóa nội dung trên tất cả các nền tảng từ truyền hình đến kỹ thuật số tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty này mang đến những chương trình truyền hình vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa mang những giá trị nhân văn, mang đến niềm vui, sự hạnh phúc và niềm tin yêu với cuộc sống như chương trình Bạn có thực tài, chương trình Hành trình kết nối những trái tim, chương trình Bạn muốn hẹn hò hay Con đã lớn khôn…


Cái tên MCV có ý nghĩa:

  • MODERN - Hiện đại: Sự hiện đại ở MCV là không bao giờ để mình "lỗi thời" mà phải luôn tiên phong và đón đầu các xu thế, không ngừng cập nhật, thay đổi để thích nghi. Mỗi con người tại MCV đều ý thức rằng, bằng lòng với hiện tại là thụt lùi nên luôn phấn đấu để hôm nay tốt hơn hôm qua.
  • CREATIVE - Sáng tạo: Không có bất kỳ giới hạn nào cho sự sáng tạo ở MCV. Bất kỳ ý tưởng mới nào ra đời cũng được chào đón và hiện thực hóa, sai chỗ nào cùng nhau sửa chỗ ấy.
  • VIRTUOUS - Đạo đức: Sự tử tế và tận tâm là kim chỉ nam trên con đường tiến đến thành công của MCV. Thước đo đạo đức của mỗi Con Người ở MCV luôn gắn liền với từng hành động trong công việc và các sản phẩm của mình. Hoa trái từ gốc rễ đạo đức chính là thành công ngọt ngào mà MCV luôn hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 7B Đường 19A, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
  • 18Bis/22/1i đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Da Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 848 369

Email: info@mcv.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/MCVCorp.Network

Website: http://mcv.com.vn/

MCV Network
MCV Network
Chương trình do MCV phối hợp sản xuất
Chương trình do MCV phối hợp sản xuất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy