Ogilvy & Mather Vietnam

Ogilvy Việt Nam nằm trong WPP Group – nhóm Agency có vị thế lớn nhất trong số các tập đoàn Agency quốc tế, cũng như ở Việt Nam. Gia nhập thị trường quảng cáo truyền thông Việt Nam từ những năm đầu đất nước mở cửa, trải qua gần 20 năm kể từ năm 1995, ở bất cứ quốc gia nào có văn phòng của Ogilvy & Mather thì họ đều nằm trong số top các creative agency của quốc gia đó và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.


Ogilvy Việt Nam hiện đang có rất nhiều khách hàng trong nước như: Vinamilk, ACB, BIDV,… cùng với hàng loạt các ông lớn trên thế giới là khách hàng của họ, hiện đang kinh doanh tại Việt Nam như: Unilever, Castrol,… như đã được chia sẻ trong bài viết trên Brands Vietnam.


Những chiến lược Marketing nổi bật do Ogilvy Việt Nam thực hiện bao gồm:

  • “Đừng ngụy biện – Hãy đội mũ bảo hiểm”: Đây được xem như là một chiến lược marketing truyền thông thành công rực rỡ của Ogilvy Việt Nam, khi đây được đánh giá là quảng cáo nổi bật nhất tại Việt Nam giai đoạn 2000 – 2010
  • “Pha Milo ngon như ý – Tiếp năng lượng cả ngày” – Milo: Chiến dịch này của Ogilvy nhận được rất nhiều lời khen và kết quả thu lại được là doanh số ấn tượng khi doanh số của sản phẩm này tăng 22% so với mục tiêu đề ra.
  • “Mưa Sale Băng” – Lazada: Ogilvy đã giúp Lazada trở thành một sàn thương mại điện tử phổ biến nhất trong năm đó với 16 triệu lượt truy cập vào trang web và hơn 1,5 triệu sản phẩm được bán ra.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Centec Tower, số 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3821 9529

Email: soames.hines@ogilvy.com

Fanpage: www.facebook.com/ogilvy

Website: https://www.ogilvy.com

Ogilvy
Ogilvy
Ogilvy
Ogilvy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy