Vinfast Biên Hòa

top 5
Đặng Duy Trai

VinFast là một Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực ô tô với sự hậu thuẫn của Vingroup – doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, chính vì lẽ đó chúng tôi được thỏa sức thiết kế xe theo phương thức đầy mới lạ và táo bạo. Ngay từ lúc khởi đầu, mục tiêu của Vinfast là tạo ra những chiếc xe đẳng cấp thế giới, mang bản sắc Việt Nam.


Với VinFast, Vingroup đã tạo ra một thương hiệu ô tô mà người Việt Nam có thể tự hào. VinFast đáp ứng được những yêu cầu của người lái xe trong nước, cũng như giải quyết nhu cầu của thị trường nội địa đang gia tăng, tại một trong số những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.


Nhưng VinFast cũng là một hãng xe tân tiến trên thị trường thế giới, một công ty sẵn sàng chọn hướng tiếp cận chưa từng có để tạo ra những điều tuyệt vời. Bằng cách mang tới thị trường những mẫu xe đẳng cấp thế giới, VinFast sẽ trở thành một đối thủ mới có khả năng làm rung chuyển ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.


VinFast Biên Hòa ( Vinfast Đồng Nai ) là đại lý xe VinFast chính hãng của tập đoàn Vingroup, chuyên phân phối các dòng xe VinFast chính hãng có mức giá ưu đãi nhất đạt đẳng cấp thế giới mà phù hợp với túi tiền của người dân tỉnh Đồng Nai.


Showroom VinFast Đồng Nai là một trong những Showroom trực thuộc của VinFast Việt Nam hoạt động theo mô hình 3-S bao gồm:

  • Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe VinFast Việt Nam sản xuất
  • Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hãng

Đại Lý Vinfast Biên Hòa – Đồng Nai nhận được sự đầu tư rất lớn về tổng thể quy mô, nhất là trang thiết bị, cơ sở vật chất và nhận được sự đầu tư về nhân sự. Không gian phòng trưng bày với đầy đủ mọi dòng xe thương hiệu Việt Nam đang gây sốt trên thị trường hiện nay bao gồm VinFast Fadil 2019, VinFast Lux A2.0 2019, VinFast Lux SA2.0 2019

Khi Khách hàng tới showroom có nhu cầu mua xe VinFast để sử dụng hàng ngày hoặc muốn mua xe chạy dịch vụ, quý khách sẽ được tư vấn giúp bạn chọn mua được mẫu xe phù hợp với khả năng tài chính và sở thích. Nhân viên dịch vụ sở hữu trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ dịch vụ ô tô. Đội ngũ nhân viên được đào tạo về tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần đoàn kết, luôn giữ vững trách nhiệm với mong muốn mang đến dịch vụ đủ khả năng làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Plaza Biên Hòa - 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0985 383 461
Email: dongnaivinfast@gmail.com
Website: https://vinfastdongnai.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dailyvinfastdongnai/
Vinfast Biên Hòa
Vinfast Biên Hòa
Vinfast Biên Hòa
Vinfast Biên Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy