Subaru Đồng Nai

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm
Subaru Đồng Nai, với danh hiệu đại lý 4S chính thức được Subaru Việt Nam công nhận, tự hào là địa chỉ hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dòng xe Subaru. Với tầm nhìn và cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lái xe, đơn vị không chỉ là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru mà còn là điểm đến đầy đủ các dịch vụ hậu mãi và sửa chữa chất lượng.


Subaru Đồng Nai không chỉ là nơi bạn chọn lựa chiếc xe mơ ước, mà còn là trung tâm đa dịch vụ với đầy đủ tiêu chuẩn toàn cầu của Subaru. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày hiện đại, chuyên nghiệp, và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm. Cửa hàng mang đến dịch vụ hậu mãi đỉnh cao cho bạn, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Subaru Đồng Nai không chỉ là nơi bán xe, mà còn là đối tác lâu dài, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng.


Tại Subaru Đồng Nai, sở hữu một phạm vi đa dạng các dòng xe, từ sedan đến SUV, đảm bảo đáp ứng mọi đam mê và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình chiếc xe hoàn hảo, vừa đẳng cấp, vừa phản ánh đúng cái tôi cá nhân của mình. Cửa hàng còn cung cấp phụ tùng chính hãng Subaru, đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho mọi chiếc xe. Hãy đến Subaru Đồng Nai để trải nghiệm sự tận tâm, nhiệt tình và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22A Xa Lộ Hà Nội, KP5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0913 919 051
Website: https://subarudongnai.com/
Fanpage: www.facebook.com/subarudongnai
Giờ mở cửa: 07:00–19:00
Subaru Đồng Nai
Subaru Đồng Nai
Subaru Đồng Nai
Subaru Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy