BMW Biên Hoà

top 2
Phan Thị Hoàng Diễm

BMW Biên Hoà, là một trong những showroom chính thức của tập đoàn BMW tại miền Nam Việt Nam, nới đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe 4S của BMW toàn cầu. Với không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BMW Biên Hoà sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chất lượng nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.


Showroom BMW Biên Hoà là đơn vị 4S, đảm bảo cung cấp một trải nghiệm đa dạng và toàn diện cho khách hàng. Từ trưng bày các dòng xe BMW đẳng cấp, cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng, đến cung cấp phụ tùng chính hãng và sửa chữa chuyên nghiệp, chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho mọi chủ sở hữu BMW. BMW Biên Hoà không chỉ là nơi trưng bày xe, mà còn là không gian nghệ thuật kiến trúc đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại, các khu vực chức năng chuyên biệt và tiện ích đồng bộ, cửa hàng tạo ra một môi trường sang trọng và thoải mái cho khách hàng khám phá và trải nghiệm.


Showroom BMW Biên Hoà thấu hiểu tâm tư khách hàng rằng sự đa dạng là quan trọng, vì vậy BMW Biên Hoà luôn dành không gian trưng bày cho các mẫu xe BMW hiện có như 3 Series, 5 Series, 7 Series, X3, X5 và nhiều dòng xe khác. Đồng thời, cửa hàng còn giới thiệu các mẫu xe mới nhất được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam. BMW Biên Hoà có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và sau bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 Đường 2A, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0901 806 609 & 0901 889 686
Website: https://bmw-bienhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/Official.BMWDongnai.vn
BMW  Biên Hoà
BMW Biên Hoà
BMW  Biên Hoà
BMW Biên Hoà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy