Honda Ôtô Biên Hòa

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Ngày 08 tháng 09 năm 2010, Honda Ôtô Biên Hòa chính thức trở thành đại lý ủy nhiệm thứ 8 của Honda Việt Nam, tại khu vực Miền Đông Nam Bộ. Đại lý Honda ô tô Biên Hòa được đầu tư bởi công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Ô tô Biên Hoà , đặt tại B04, Khu Thương Mại Amata, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích khoảng 10.000 m, trong đó diện tích xây dựng gần 6.000m.


Showroom Honda ô tô Biên Hòa là đại lý ôtô lớn nhất khu vực phía Nam, được trang bị thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và Honda Việt Nam cho các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Đại lý Honda ô tô Biên Hòa đạt tiêu chuẩn 5S bao gồm: bán hàng ( sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contribution).


Phòng trưng bày sản phẩm của showroom hiện có tất cả những dòng xe ô tô thuộc thương hiệu Honda. Khi quý khách đến tham quan, mua xe, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh tư vấn về từng dòng xe cụ thể nhằm giúp quý khách chọn được mẫu xe phù hợp với sở thích và khả năng tài chính.


Nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách phương thức thanh toán phù hợp, quý khách có thể chọn lựa hình thức mua xe trả góp thông qua ngân hàng với mức lãi suất cực kỳ tiết kiệm.Phòng dịch vụ của showroom ô tô Honda có đầy đủ tất cả các máy móc, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo trì xe của quý khách. Các phụ tùng xe chính hãng Honda với giá thành hợp lý giúp quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại showroom.


Đại lý Honda ô tô Biên Hòa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam. Honda Ôtô Biên Hòa cam kết hướng đến quyền lợi và sự hài lòng khách hàng nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu Honda.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B04 Khu Công Nghiệp Amata, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 1800 6910 & 0915 935 393
Email: contact@hondaotobienhoa.com.vn
Website: https://hondaotobienhoa.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hondaotobienhoaclub/
    Honda Ôtô Biên Hòa
    Honda Ôtô Biên Hòa
    Honda Ôtô Biên Hòa
    Honda Ôtô Biên Hòa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy