Vietnam Idol 2012

Vietnam Idol 2102 là một dấu mốc quan trọng hàng đầu trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ "Khi người lớn cô đơn". Trước đó, Phạm Hồng Phước vốn là một sinh viên Sư phạm Ngoại ngữ, bởi sự tự tin, duyên dáng, khả năng ăn nói lưu loát của mình, anh có làm MC cho một số hoạt động, Hồng Phước bén duyên với âm nhạc từ khi tham gia chương trình này.

Phạm Hồng Phước được coi là thí sinh "hoạt ngôn" nhất chương trình và còn được giám khảo cũng như khán giả mệnh danh là "cơn gió lạ" của Vietnam Idol 2012. Phạm Hồng Phước đã thể hiện mình là một nhân tố biết đổi mới, sáng tạo, phá cách, biết tạo ra cái lạ riêng biệt cho hình ảnh trên sân khấu của mình. Anh được đánh giá cao bởi biết cách chọn bài và xử lí bài hát rất tốt cho phù hợp với chất giọng. Tuy chỉ dừng chân ở Top 8, khá sớm so với tài năng của anh nhưng cái tên Phạm Hồng Phước cũng được rất nhiều người biết đến.

Sau chương trình anh tiếp tục hoàn thiện việc học, từ một thầy giáo tương lai anh dần chuyển hẳn sang con đường nghệ thuật cùng với các sáng tác được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Tuy không thực sự tỏa sáng trong Vietnam Idol 2012 nhưng chương trình này vẫn là một bệ phóng cho sự nghiệp âm nhạc của chàng ca nhạc sĩ tài năng hiện nay.
Phạm Hồng Phước tại sân khấu Vietnam Idol 2012
Phạm Hồng Phước tại sân khấu Vietnam Idol 2012
Phạm Hồng Phước gây ấn tượng thú vị tại vòng sơ tuyển VietNam Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy