Quảng bá du lịch Việt qua chính bài hát của mình

Vào khoảng giữa năm 2016, sau thành công của "Thời thanh xuân sẽ qua" kết hợp với Văn Mai Hương, Phạm Hồng Phước tái xuất khán giả với một MV cực chất quảng bá du lịch Việt. MV "Việt Nam, đi, hôn và yêu" được chàng ca sĩ trẻ cùng ekip ghi hình và hoàn thiện trong suốt ba tháng tại nhiều địa phương trong cả nước. Với ca khúc này, Phạm Hồng Phước chia sẻ: "Tôi cảm thấy tự hào vô cùng về cảnh đẹp, con người nước Việt chúng ta. Qua ca khúc lần này tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước. Mong rằng đó sẽ là động lực để tất cả chúng ta nghe xong, có động lực rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh của nơi mình sinh ra”.

“Việt Nam, đi, hôn và yêu” có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc. Chỉ sau 2 tuần phát hành bản audio, bài hát đã lọt top 3 các ca khúc được nghe, chia sẻ nhiều nhất cũng như đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Hiện nay ca khúc đã có trên 13 triệu lượt nghe tại trang nhạc Zing Mp3.

Mới đây, ngày 6/1/2017, Phạm Hồng Phước vinh dự nhận được giải Top Hits Of Year 2016 cho "Việt Nam, đi, hôn và yêu" tại lễ trao giải Yan Vpop 20 Award. Ngoài ra anh cũng là một trong 5 đề cử cho giải Nam ca sĩ của năm cùng với các tên tuổi lớn hiện nay như Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu,...
Phạm Hồng Phước trong MV
Phạm Hồng Phước trong MV
MV Việt Nam, đi, hôn và yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy