Đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh của diễn viên - đạo diễn Hồng Ánh

Năm 2016 là một năm khá thành công của Phạm Hồng Phước khi không chỉ ra mắt một loạt hit mà còn vinh dự được đảm nhiệm vai chính trong phim điện ảnh "Đảo của dân ngụ cư" do diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn. Mặc dù là "lính mới" và "tay ngang" nhưng Phạm Hồng Phước lại được Hồng Ánh vô cùng tin tưởng, bạn diễn của anh cũng là những tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh,...

Được biết, Phạm Hồng Phước vô cùng lo lắng khi được giao trọng trách này, thậm chí anh phải giảm tới 8kg để tham gia đóng phim cũng như học lặn để có những cảnh quay chân thực nhất. Hồng Ánh vô cùng tin tưởng Hồng Phước, chị cho rằng Hồng Phước có cá tính khá giống với nhân vật trong phim nên sẽ không khó để nhập vai một cách hoàn hảo, chị cho rằng Phạm Hồng Phước sẽ làm nên một "cơn gió lạ" cho điện ảnh Việt.

Bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của các nhân vật, qua đó, phác họa bức tranh sinh động về một xã hội đa văn hóa, đa sắc tộc của đời sống Việt Nam. Sau khi hoàn tất, Hồng Ánh hứa hẹn "Đảo của dân ngụ cư" sẽ được đem tham gia các liên hoan phim trong nước cũng như quốc tế trước khi được công chiếu trên cả nước. Phim dự kiến sẽ được công chiếu chính thức tại các rạp vào năm nay.
Phạm Hồng Phước và ekip dự buổi ra mắt phim
Phạm Hồng Phước và ekip dự buổi ra mắt phim
Phạm Hồng Phước chia sẻ về những khó khăn khi tham gia "Đảo của dân ngụ cư"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy