Phát hành solo single đầu tay "Khi người lớn cô đơn"

Sau hai single hợp tác chung với Hương Giang Idol là "Mùa ta đã yêu" (2/2013) và "Trà chanh Acoustic" (4/2013), Phạm Hồng Phước quyết định làm mới mình và khẳng định một cách rõ nét nhất phong cách của bản thân với solo single đầu tay "Khi người lớn cô đơn". Ca khúc được phát hành vào tháng 7/2013 khi Phạm Hồng Phước tạm thời đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. "Khi người lớn cô đơn" nằm trong album cùng tên, đây cũng là album đầu tay của Phạm Hồng Phước, album còn có một ca khúc nữa là "Phía nhà không nắng".

Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc "Khi người lớn cô đơn" đã được khán giả nghe nhạc ủng hộ nhiệt tình, nó nhanh chóng tạo được hiệu ứng và thống lĩnh các bảng xếp hạng uy tín trong suốt một thời gian dài. Trên trang nhạc Zing Mp3, "Khi người lớn cô đơn" nhận được gần 44 triệu lượt nghe - một con số đáng nể với một chàng ca sĩ trẻ. Được biết đây cũng là sáng tác đầu tay của Phạm Hồng Phước. Cho đến nay tên tuổi của Phạm Hồng Phước vẫn gắn liền với danh hiệu "chàng cô đơn".

MV của ca khúc cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình không kém, giống như "Mùa ta đã yêu", ý tưởng của MV "Khi người lớn cô đơn" cũng rất độc đáo. Cho đến nay, "Khi người lớn cô đơn" nhận được hơn 7,5 triệu lượt xem, đây cũng là MV được xem nhiều nhất của Phạm Hồng Phước cho đến thời điểm hiện tại.

Với single này, Phạm Hồng Phước đã thực sự khẳng định được phong cách âm nhạc không trộn lẫn của mình - phong cách của một nhạc sĩ viết tản văn trên nền nhạc. Đồng thời qua "Khi người lớn cô đơn", Phạm Hồng Phước cũng thực sự có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.
Solo single đầu tay của Phạm Hồng Phước
Solo single đầu tay của Phạm Hồng Phước
MV Khi người lớn cô đơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy