Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Việt Care

Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh hân hạnh giới thiệu đến bạn những gói liệu trình chuyên sâu giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.Liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh của Việt Care bao gồm các gói sau:

  1. Gói chăm sóc sau sinh 12 buổi: Eo thon, chống sổ bụng: Tổng hợp những qui trình chuyên sâu về bụng, tập trung đặc biệt về giảm eo bằng phương pháp Jumba kết hợp với liệu pháp quần muối cung đình Huế giúp tử cung được co hồi, vòng eo thon gọn, săn chắc
  2. Gói chăm sóc sau sinh 15 buổi: Liệu trình cơ bản cho da và dáng: Chăm sóc bụng theo phương pháp truyền thống của Viet – Care. Tái tạo làn da trắng hồng nhờ nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc trứng gà. Hoạt huyết, sáng hồng da toàn thân với nghệ vàng hạ thổ. Xông hơi thảo mộc, massage toàn thân bằng tinh dầu tràm
  3. Gói chăm sóc sau sinh 15 buổi Đặc Biệt: Sáng hồng làn da, kiêu sa dáng ngài: Vẫn theo những qui trình về bụng và chăm sóc da nhưng được nâng cấp cả về nguyên liệu lẫn kĩ thuật, chăm sóc sau sinh chuyên sâu về da mặt, da toàn thân với nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc trứng gà, kem dưỡng hạnh nhân trắng hồng, nghệ trắng thuốc bắc cho làn da toàn thân, giảm đau mỏi xương khớp...và đặc biệt có thêm phần điều trị thâm rạn cho những mẹ sau sinh đau đầu vì vùng da thâm hay những vết rạn xấu xí.
  4. Gói dịch vụ chăm sóc sau sinh 15 buổi VIP: Người mẹ quyến rũ: Gồm toàn bộ những qui trình chăm sóc tốt nhất của Viet – Care cho vòng hai, da mặt, da toàn thân và là gói dich vu lam dep sau sinh có tác dụng thư giãn tốt nhất với thời gian lên đến 105’. Với gói liệu trình VIP, bạn sẽ được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất của Viet -Care như dầu dừa nguyên chất, nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc cho làn da…
  • Điều đặc biệt mà Viet – Care mang đến cho khách hàng của mình chính là ở nguyên liệu, toàn bộ các nguyên liệu của Viet – Care đều có nguồn gốc thiên nhiên như nghệ, sả, gừng, thuốc bắc…được bảo quản bằng rượu, điều chế theo qui trình hợp về sinh và được cấp giấy chứng nhận của sở y tế về độ an toàn cũng như tác dụng.
  • Nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp y,có trình độ, chuyên môn, tay nghề vững chắc được đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ sau sinh đảm bảo cho khách hàng sự an toàn cũng như hiệu quả của liệu trình.
  • Quan trọng nhất là Viet – Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả.

Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng là điều mà Viet – Care luôn hướng tới.

Dịch vụ Việt – Care không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện,chăm sóc sức khỏe sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.

Nhiều mẹ sau sinh đã thử và vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc sau sinh, dịch vụ làm đẹp sau sinh và thái độ làm việc thân thiện, chuyên nghiệp của Viet – Care,


Thông tin liên hệ


  • Chi nhánh 1: Số 7A (Vân Hồ 2), Nguyễn Đình Chiểu kéo dài, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024.6292.9869
  • Chi nhánh 2: Số 113 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024.6296.3887
  • Chi nhánh 3: Số 4, ngõ 38 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội - 0378.798.666
  • Hotline: 866632568
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vietcare.chamsocsausinhHanoi/
  • Website: https://chamsocsausinhvietcare.com/
Viet care địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu
Viet care địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu
Viet care địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu
Viet care địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu

Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy