Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Mommy and Baby Center

Thấu hiểu những tâm tư sâu kín ấy của người phụ nữ trong khi mang thai và sau sinh, những người sáng lập ra thương hiệu Mommy and Baby Center (MBCenter Spa - Chăm sóc mẹ và bé) luôn trăn trở làm sao để giúp các chị em phụ nữ có một địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bởi Mommy and Baby Center hiểu rằng: dù trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ cũng cần được đẹp và được tỏa sáng. Sức khỏe và Sắc đẹp là vũ khí của người phụ nữ, mang đến cho phụ nữ sự tự tin trong cuộc sống gia đình. Và Mommy and Baby Center (MBCenter Spa - Chăm sóc mẹ và bé) được ra đời từ những trăn trở rất nhân văn như thế. Trong những năm đầu tiên, xu thế làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và sau sinh được dần chú trọng. Ban đầu, những người sáng lập của MBCenter Spa là những chuyên gia và hợp tác kinh doanh với phòng khám Cây Thông Xanh. Nhưng khi nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trước sau sinh của chị em phụ nữ, nên người sáng lập MBCenter Spa quyết định tách riêng và thành lập một cơ sở mới tại số 20 ngõ 55 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mommy and Baby Center (MBCenter Spa - Chăm sóc mẹ và bé) ra đời đã mang một sứ mệnh cao cả “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”. Chính vì vậy, Mommy and Baby Center lựa chọn những phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay. Tất cả các dịch vụ làm đẹp sau sinh tại MBCenter spa đều sử dụng dòng sản phẩm organic chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên thương hiệu nổi tiếng Mama & Kids - top 5 Nhật Bản chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với những công nghệ tiên tiến và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình & tác dụng của các bước chăm sóc sau sinh tại MBCenter Spa : 90 phút

  1. Bước 1 : Ngâm chân thuốc bắc: Giúp thư giãn, lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng tê, nhức, mỏi, phù nề
  2. Bước 2: Nằm muối nóng, massage lưng & chân: Bước nằm muối này giúp làm săn chắc và sáng da, giảm thâm nám, rạn da, ngăn ngừa hiện tượng chảy sệ. Trong lúc khách hàng nằm muối, massage lưng, chân, giúp khách hàng thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, chống đau đầu mất ngủ, giảm các triệu chứng đau nhức do căng cơ.
  3. Bước 3 : Massage vùng bụng lần 1: Massage bụng giảm béo bằng rượu gừng nghệ, tác dụng lưu thông máu, giúp tử cung về vị trí ban đầu, co hồi dạ con, đẩy nhanh sản dịch. Massage bụng bằng tinh dầu giảm béo cũng có tác dụng làm mềm và hóa lỏng các mô mỡ, đánh tan những lớp mỡ thừa.
  4. Bước 4 : Thoa hotgel Nhật Bản (tùy từng gói có bước này) - massage chuyên sâu vùng bụng. Làm mềm và hóa lỏng các mô mỡ, đánh tan những lớp mỡ thừa
  5. Bước 5 : Quấn nilong bụng, dùng đai điện quấn nóng: Quấn đai điện giúp hóa lỏng mỡ
  6. Bước 6 : Massage chân, tay.: Massage chân tay giúp giảm đau nhức cơ bắp, hạn chế hiện tượng tê, nhức mỏi, phù nề
  7. Bước 7 : Massage cổ vai, gáy, ngực: Có tác dụng lưu thông máu, giảm các triệu chứng đau nhức do căng cơ cổ, vai, gáy. Massage ngực giúp tăng tiết sữa, tránh tắc tia sữa, nâng cơ ngực săn chắc.
  8. Bước 8 : Massage bụng lần 2: Massage bụng bằng rượu gừng nghệ, tác dụng lưu thông máu, giúp tử cung về vị trí ban đầu, co hồi dạ con, đẩy nhanh sản dịch. Massage bụng bằng tinh dầu giảm béo có tác dụng làm mềm và hóa lỏng các mô mỡ, đánh tan những lớp mỡ thừa.
  9. Bước 9: Massage và đắp mặt nạ thảo dược: Chăm sóc da mặt, khiến da mặt thêm mịn màng, trắng sáng, bớt thâm mụn
  10. Bước 10: Xông hơi, tẩy da chết & ủ trắng toàn thân (tùy từng buổi sẽ thực hiện một trong các nội dung này): Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông đào thải bui bẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm trùng, đồng thời là liệu pháp massage giúp thư giãn sảng khoái…Tẩy da chết giúp cải thiện chất lượng, tông màu da… Ủ trắng toàn thân khiến da trắng sáng, mịn màng hơn
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp đảm bảo an toàn: Liệu trình massage chăm sóc sau sinh nhẹ nhàng, an toàn, chuyên nghiệp dựa trên sức khỏe cũng như thể trạng của mỗi người.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm: Các nhân viên đều được đào tạo bài bản từ chuyên nghành Y, Điều dưỡng Đa khoa, giàu kinh nghiệm, am hiểu các kiến thức và kỹ năng về bà bầu cũng như sản phụ với tinh thần nhiệt tình, tận tâm, chu đáo với khách hàng như người thân, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những tâm tư của khách.
  • Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên: Cam kết 100% thảo dược từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu, hoàn toàn an toàn cho các thai phụ vì không xảy ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Với những dịch vụ chất lượng cao hàng đầu, Mommy and Baby Center cam kết mang lại cho các mẹ sau sinh những trải nghiệm tuyệt vời khi được làm mẹ. Không chỉ giúp chị em phục hồi nhanh sức khỏe sau sinh, tìm lại làn da trắng hồng rạng rỡ, thon gọn cơ thể mà Mommy and Baby Center còn đề cao sứ mệnh nuôi con bằng sữa mẹ, giúp mẹ vừa làm đẹp lại vừa duy trì được nguồn sữa dồi dào nuôi con. Những trải nghiệm tuyệt diệu đó giúp chị em thêm tự tin trong cuộc sống, giữ lửa hạnh phúc và thăng hoa trong sự nghiệp.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Số 20 ngõ 55 Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0977 628 825 - 024 6293 8833
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MBCenterSpa/
Massage vùng eo giúp lấy lại vóc dáng
Massage vùng eo giúp lấy lại vóc dáng
Mommy and Baby Center
Mommy and Baby Center

Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy