Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Beautymom

Hiện nay, trên thị thường có rất nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh. Chỉ cần một cái nhấp chuột, các bạn có thể tìm thấy vô số các loại hình làm đẹp. Nhưng làm sao để lựa chọn được dịch vụ chăm sóc sau sinh đảm bảo an toàn và hiệu quả? Muốn lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, các bạn cần phải trả lời được câu hỏi: Điều bạn mong muốn nhất ở dịch vụ đó là gì? Bạn muốn giảm cân nhanh siêu tốc? Hay muốn giảm cân an toàn? Muốn có làn da trắng sứ hay trắng đẹp an toàn? Muốn làm đẹp bản thân hay muốn làm đẹp mà vẫn đảm bảo được nguồn sữa cho bé yêu của bạn?...Ngày nay, dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh theo phương pháp truyền thống của Beautymom có nguồn gốc từ Y Học Cổ Truyền phương Đông được lưu truyền bởi các bà mụ nhiều kinh nghiệm chốn cung đình triều Nguyễn, có tính khoa học và nhiều trải nghiệm. Kết hợp sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh gọn, chăm sóc toàn diện không mất thời gian, công sức mà giá cả vô cùng hợp lý nên loại hình dịch vụ này đang chiếm được sự ưu ái của phần đông các chị các mẹ.

BeautyMom - Dịch vụ Chăm sóc & Làm đẹp sau sinh tối ưu nhất dành cho các bà mẹ ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó của bạn. Chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể lấy lại làn da, vóc dáng đẹp như trước, mà vẫn có thời gian chăm sóc gia đình và bé yêu."

  • Hiện nay, dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà theo phương pháp truyền thống của Beautymom có nguồn gốc từ Y Học Cổ Truyền phương Đông được lưu truyền bởi các bà mụ nhiều kinh nghiệm chốn cung đình triều Nguyễn, có tính khoa học và nhiều trải nghiệm kết hợp với phương pháp Massage ANMA đến từ Nhật Bản và sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh gọn, chăm sóc toàn diện không mất thời gian, công sức mà giá cả vô cùng hợp lý nên loại hình dịch vụ này đang chiếm được sự ưu ái của phần đông các chị các mẹ.
  • BeautyMom là địa chỉ được nhiều chị em biết đến với đội ngũ chuyên viên chăm sóc giàu kinh nghiệm, không chỉ được đào tạo nghiệp vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn với kiến thức chuyên sâu, ân cần, chu đáo và luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì khách hàng.
  • Bên cạnh đó, BeautyMom còn trú trọng nghiên cứu và đầu tư các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt nhất dành riêng cho mẹ bầu và sản phụ sau khi sinh. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đạt chuẩn y tế nên được các mẹ tin dùng trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh.
  • Cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì giá cả hợp lý được Beautymom đặc biệt quan tâm bằng cách thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm chi ân khách hàng để nhiều mẹ hơn nữa có thể tận hưởng được những dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà Beautymom.

Quy trình của gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả tại Beautymom bao gồm các bước sau:

  1. Xông hơi toàn thân, xông hơi vùng kín thư giãn, sạch sẽ cơ thể
  2. Gội đầu khô, bấm huyệt, massage da đầu nhẹ nhàng giúp tinh thần thoải mái, dễ ngủ
  3. Massage toàn thân bằng tinh dầu dừa: Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi, Massage tay chân giảm tê nhức chân tay, Massage bấm huyệt lưng bằng dầu trà
  4. Chăm sóc vùng bụng: Massage bụng, đắp bụng bằng thuốc nam giúp co hồi dạ con nhanh chóng. Đắp bụng và quấn bụng bằng thảo dược giúp săn chắc và giảm nhăn. Quấn nóng bụng bằng thảo mộc làm ấm bụng, tiêu mỡ thừa. Bôi gừng thuốc giữ ấm và mềm cơ bụng, giảm táo bón. Nằm muối thuốc giúp săn chắc bụng, giảm nhăn
  5. Chăm sóc làm đẹp da mặt: Massage mặt chuyên sâu bằng tinh dầu dừa, cám gạo. Đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng, tươi sáng. Chăm sóc vùng cổ
  6. Hơ mắt, massage mắt giảm quầng thâm, mỏi mắt
  7. Xông vùng kín bằng than hoa
  8. Bôi nghệ vàng toàn thân giúp trắng mịn da
  9. Tẩy da chết toàn thân

Thời gian thực hiện cả liệu trình là 90 phút. Đây là quy trình chung dành cho các mẹ tuy nhiên do cơ địa khác nhau nên quy trình có thể thay đổi để phù hợp nhất với từng khách hàng.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Phòng 1208 tòa nhà CT5-ĐN2, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0985123066 - 0985123088 - 0917317111
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
  • Website: www.lamdepsausinh.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocvalamdepsausinh.beautymom/


Chăm sóc vùng bụng lấy lại vòng eo săn chắc
Chăm sóc vùng bụng lấy lại vòng eo săn chắc
Chườm bụng bằng muối thảo dược
Chườm bụng bằng muối thảo dược

Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy