Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Mom & Baby

Mang thai là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chào đón những thiên thần bé nhỏ, người mẹ luôn có những nỗi niềm thầm kín riêng như: nhan sắc không còn như trước, mệt mỏi, căng thẳng… Và lúc này người mẹ cần một nơi thật tốt để thư giãn, cân bằng lại tâm sinh lý. Spa bà bầu và chăm sóc sau sinh tại Mom and baby chính là nơi sẻ chia cùng người mẹ những nỗi niềm trên, giúp bạn có được tinh thần thư thái, lấy lại vẻ đẹp xinh tươi cho mình.

Dịch vụ làm đẹp sau sinh tại Mom and Baby với mục đích Giảm eo sau sinh, sạch thâm, mờ rạn, trắng hồng da mặt, da toàn thân với Nghệ vàng hạ thổ của Mom&baby với các bước sau:

  1. Xông hơi thư giãn toàn thân: Giúp cơ thể đào thải độc tố, tái tạo năng lương mang lại tinh thần thư thái và thoải mái sau sinh bằng hương liệu thảo dược thơm mát. Xông hơi giúp tăng cường lưu thông máu, giảm tích nước, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Xông tắm sau sinh là phương pháp chăm sóc sau sinh được ưu tiên sử dụng trong tháng đầu sau sinh giúp các mẹ vệ sinh và chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất.
  2. Xông hơi thảo dược vùng kín: Mang lại cảm giác thư giãn, giảm đau nhức và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi âm đạo sau sinh. Phương pháp xông vùng kín sau sinh với thảo dược được kyc thuật viên của Mom&baby thực hiện chăm sóc cho mẹ sau sinh theo liệu trình khoa học giúp mẹ giưc vệ sinh và làm đẹp vùng kín tốt nhất.
  3. Gội đầu: Sử dụng các thảo dược và nguyên liệu truyền thống sẽ giúp mẹ cảm thấy được thư giãn một cách tốt nhất đồng thời giúp hồi phục mái tóc xơ rối, chẻ ngọn do thiếu dưỡng chất trong quá trình mang thai và giảm hẳn lượng tóc rụng sau sinh của mẹ.
  4. Xoa bóp rượu gừng toàn thân: Làm ấm cơ thể, giảm đau nhức, tránh được những bệnh liên quan đến cơ – khớp về sau. Rượu gừng hạ thổ là dược liệu quý dành cho chị em chăm sóc sau mỗi lần sinh nở. Tính chất ấm nóng của gừng và rượu sẽ giúp cho việc tống khí hư, và sản dịch đồng thời làm ấm vùng bụng tránh được cảm gió cảm mạo sau sinh.
  5. Thoa nghệ vàng hạ thổ toàn thân: Trong quá trình mang thai bé yêu là quá trình mà da của các mẹ thay đổi nội tiết dẫn tới da của mẹ bị thâm, đen, xỉn màu đặt biệt là những vùng da như cổ, nách, bụng, bẹn….khiến mẹ cảm thấy mất tự tin hơn. Sản phẩm nghệ Vàng hạ thổ thuốc bắc của mom&baby sẽ giúp làm mờ vết rạn trên da cũng như mang lại làn da khỏe, sáng hồng trở lại cho các mẹ.
  6. Massage thư giãn toàn thân với tinh dầu tự nhiên: Giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi và tái tạo năng lượng cơ thể một cách tốt nhất bằng liệu pháp massage đặt biệt kết hợp với tinh dầu thiên nhiên. Massage cho phụ nữ sau sinh là liệu pháp cực kỳ hữu hiệu giúp mẹ nhanh hồi phục sức khẻ sau quá trình vượt cạn vô cùng
  7. Rửa mặt, xông hơi, thư giãn: Làm sạch sâu làn da của mẹ, giúp đào thải độc tố mang lại làn da trẻ khỏe cho mẹ sau sinh.
  8. Tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn cũng như da chết của làn da, giúp cho làn da tươi mới sang mịn.
  9. Đắp mặt nạ dưỡng da:Mang lại dưỡng chất cần thiết cho da, giảm thâm nám, làm dịu vết sưng tấy của mụn
  10. Tẩy da chết toàn thân: Loại bỏ các tế bào chết hình thành lâu dưới da trong thời kỳ mang thai và trong tuyến mồ hôi suốt quá trình chuyển dạ và vượt cạn bằng nguyên liệu thiên nhiên.
  11. Ủ dưỡng toàn thân: Cung cấp dưỡng chất cần thiết mang đến làn da mịn màng, trắng sang và căng khỏe cho mẹ
  12. Tẩy thâm vùng da sạm màu: Vùng da sậm màu sẽ càng đậm và rõ hơn sau quá trình thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai. Mom&baby sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm, sang đều màu vùng da nhạy cảm như ( cổ, nách, bụng, bẹn) bằng những nguyên liệu thiên nhiên mà rất hiệu quả.
  13. Massage vùng bụng, tống khí hư: Sản dịch, khí hư sau sinh luôn là mối bận tâm của tất cả các mẹ sau sinh. Việc tồn đọng khí hư và sản dịch sẽ dẫn đến hiện tượng bế sản dịch và các căn bệnh hậu sản nguy hiểm. Liệu pháp massage bằng tinh dầu thiên nhiên giúp tống khí hư, sản dịch vùng bụng thúc đẩy nhanh quá trình co dạ con và hồi phục cơ bụng cho các mẹ sau sinh.
  14. Massage vùng bụng với kem tiêu mỡ giúp co hồi dạ con, giảm hiện tượng táo bón, săn chắc vùng bụng, giữ ấm vùng bụng, tiêu lượng mỡ lỏng do quá trình mang thai bị tích tụ lại và giảm khả năng hình thành mỡ cứng của vòng bụng.
  15. Định hình, tạo form bụng với túi muối của Mom&baby( là sự kết hợp giữa các nguyên liệu: địa liền, ngải cứu, thuốc bắc, muối….)
  16. Quấn nóng bụng chuyên sâu: Mom&baby mang lại cho các mẹ sử dụng liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh của mình liệu pháp quấn nóng bụng làm săn chắc, định hình thon gọn vùng bụng, chống chảy sệ, giảm vết thâm và rạn da sau sinh.
  17. Ngâm chân: Mang đến cảm giác thư thái, thoải mái, tăng tuần hoàn máu cho trái tim thứ 2 của cơ thể

Với liệu trình hiện đại, sử dụng các thảo dược quý từ thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm và kết cấu, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ như mơ ước. Chăm sóc làn da toàn diện cho cơ thể là điều không thể thiếu để ngăn chặn sự lão hóa cho da của bạn, loại bỏ tế bào da chết. Việc massage chăm sóc da còn mang lại nhiều tác dụng bất ngờ như: cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết, giúp thư giãn, sảng khoái, giảm căng thẳng và mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và thậm chí có thể giảm cân

  • Đến với Mom and baby những thao tác massage đạt quy chuẩn sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng mất ngủ, phù chân, nhức đầu, đau nhức xương khớp, mang đến một tinh thần tươi trẻ, thoải mái, thư thái và đặc biệt là tạo mối quan hệ giao tiếp và cải thiện sức khỏe.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bày bản chắc chắn Mom and baby sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chuyên viên là các nữ hộ sinh, y tá,….có tay nghề đạt tiêu chuẩn vàng của dịch vụ. CÓ Kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bải trong chăm sóc, làm đẹp sau sinh. Chuyên Viên trung thực, tận tâm, thấu hiểu được khách hàng cần gì để đem lại sự thư giãn thỏa mái nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Số 49, Ngõ 117 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0376435063
  • Website: http://momandbaby.com.vn
Ủ dưỡng toàn thân, lấy lại vẻ đẹp cho phụ nữ mới sinh
Ủ dưỡng toàn thân, lấy lại vẻ đẹp cho phụ nữ mới sinh
Một số bước trong quy trình làm đẹp của Mom&Baby
Một số bước trong quy trình làm đẹp của Mom&Baby

Top 9 địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Green Field spa
  2. top 2 Beautymom
  3. top 3 Mommy and Baby Center
  4. top 4 Việt Care
  5. top 5 Mommy care spa
  6. top 6 Mom & Baby
  7. top 7 Mamacare
  8. top 8 Mama Maia Spa
  9. top 9 Bảo Hà Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy