Viên uống hồng sâm SHINPOONG SHINSAM Korean Red Ginseng

Được tuyển chọn từ những củ sâm chất lượng nhất đủ 6 năm tuổi, trải qua quá trình hấp sấy công phu và tỉ mỉ, Hồng Sâm Hàn Quốc Shinsam chứa đựng đậm đặc nguồn tinh chất quý từ sâm thiên nhiên, mang nhiều giá trị sức khỏe tuyệt vời. Qua quá trình hấp sấy công phu và tỉ mỉ để tạo nên hồng sâm với nhiều tinh chất quý giá cho sức khoẻ. Không chỉ là một sản phẩm giúp bảo vệ sức khoẻ mà Shinsam còn là một món quà quý giá "Gửi gắm lòng biết ơn đến đấng sinh thành. Nuôi dưỡng những mối quan hệ đáng quý. Kết nối tình cộng sự."


Theo y học cổ truyền, nhân sâm chính là vị thuốc bổ quý hiếm đứng đầu trong 4 vị thuốc thượng hạng Sâm - Nhung - Quế - Phụ. Để tận dụng hết những giá trị của nhân sâm, người Hàn đã phát triển công nghệ chế biến và bảo quản nhân sâm tươi thành hồng sâm (Red Ginseng). Hồng sâm được đánh giá có hàm lượng Saponin cao, khả năng hấp thụ và độc tính giảm đi so với nhân sâm.

Sử dụng hồng sâm trong văn hóa trao tặng không chỉ cho thấy sự tinh tế mà còn gửi gắm tình yêu thương đến những người thân và nuôi dưỡng những mối quan hệ đáng quý xung quanh. Hồng Sâm Hàn Quốc Shinsam chính là lựa chọn phù hợp nhất cho những dịp đặc biệt như thế.


Thành phần:

  • Bột hồng sâm nguyên chất (Red Ginseng).


Công dụng:

  • Bằng cách hỗ trợ lưu thông máu huyết, thúc đẩy hormone sản sinh năng lượng, giảm thiểu nồng độ acid lactic, hồng sâm giúp cải thiện sức mạnh não bộ, tăng cường trí nhớ, giúp cơ thể tỉnh táo, giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Hồng sâm cũng được lựa chọn để bồi bổ sức khỏe phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ và trầm cảm trong thời gian này.
  • Sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, cải thiện các vấn đề do tác động có hại từ gốc tự do và duy trì hoạt động tích cực trong cơ thể. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến phụ nữ thời xưa tại Hàn Quốc ưu ái sử dụng hồng sâm để làm đẹp và duy trì thanh xuân.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: 1 viên/lần, 1 – 2 lần/ngày. Uống trước bữa ăn sáng hoặc trưa 20 – 30 phút.
  • Không nên uống trước khi đi ngủ vì có thể gây khó ngủ.
  • Nên dùng từng đợt, mỗi đợt không quá 3 tháng.


Link mua hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Hồng-Sâm-6-Năm-Tuổi-SHINPOONG-SHINSAM-Korean-Red-Ginseng-30-Viên.-i.297722516.12251994229?

Viên uống hồng sâm SHINPOONG SHINSAM Korean Red Ginseng
Viên uống hồng sâm SHINPOONG SHINSAM Korean Red Ginseng
Viên uống hồng sâm SHINPOONG SHINSAM Korean Red Ginseng
Viên uống hồng sâm SHINPOONG SHINSAM Korean Red Ginseng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy