Top 5 Cửa hàng bán hồng sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội

Diệu Hoài 104 0 Báo lỗi

Sức khỏe là một trong những điều quan trọng nhất đối với mỗi một người, cũng chính vì thế mà những sản phẩm chăm sóc và giúp nâng cao sức khỏe là điều mà vô ... xem thêm...

  1. Sâm Hàn Quốc Chính Hãng khởi đầu làm việc tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn Hà Nội, đánh giá được nhu cầu làm đẹp sẽ tăng đột phá trong tương lai cũng như thấy được những khó khăn trong việc lựa chọn được một đơn vị uy tín có thể cung cấp thiết bị thẩm mỹ chất lượng cao giá thành hợp lý là một điều khó khăn của các cơ sở lúc bây giờ. Chính vì vậy, công ty ra đời, định hướng trở thành một địa chỉ cung cấp những sản phẩm thuốc bổ, làm đẹp chính hãng, chất lượng nhất Việt Nam.


    Được thành lập vào năm 2015 đến nay Sâm Hàn Quốc Chính Hãng với bề dày kinh nghiệm, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đã xây dựng đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao để đưa tới khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó công ty liên tục cập nhật và mang đến cho khách hàng những trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất, an toàn nhất tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da.


    Hiện nay, Công ty đã và đang cung cấp cho thị trường toàn quốc những sản phẩm hồng sâm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Châu Âu. Cùng các dòng dược mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc da cao cấp như SHINY – H2MEDI…Sâm Hàn Quốc Chính Hãng cam kết là đơn vị cung cấp kiến thức thẩm mỹ, cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Cùng sự bảo hành chăm sóc và hỗ trợ nhiệt tình của công ty tốt nhất. Mang đến cho khách hàng sự phát triền bền vững và sự thành công của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0868 929 940
    Email:
    Ctytnhhaseantph@gmail.com
    Website: Dongtrunghathaohanquoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SamHanQuocChinhHangHaNoi

    Gọi điện
    Sâm Hàn Quốc Chính Hãng
    Sâm Hàn Quốc Chính Hãng
    Sâm Hàn Quốc Chính Hãng
    Sâm Hàn Quốc Chính Hãng

  2. Được thành lập từ năm 2008, K-GIN luôn mang trong mình sứ mệnh phục vụ khách hàng những sản phẩm thảo dược Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất. Cửa hàng nỗ lực tạo dựng niềm tin nơi khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với K-GIN, khách hàng không phải là thượng đế mà là đồng nghiêp, là người bạn, người thân trong gia đình! K-GIN hiện đang nhập khẩu trực tiếp và phục vụ khách hàng với 4 dòng sản phẩm chính bao gồm: Hồng sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi Hàn Quốc, Đong trùng hạ thảo Hàn Quốc, và các chế phẩm từ thảo dược Hàn Quốc khác. Bên cạnh các loại thảo dược như sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, Hàn Quốc còn có vô số các loại thảo dược và các chế phẩm có lợi cho sức khỏe khác được K-GIN kinh doanh như: An cung ngưu hoàng hoàn, bổ gan giải rượu Hàn Quốc,…


    Đến nay, công ty đã xây dựng được hệ thống gồm 5 showroom bán hàng trực tiếp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, K-GIN cam kết phục vụ khách hàng trên toàn quốc qua website bán hàng online Kgin.com.vn, K-GIN trực tiếp phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Taewoong Food, Bio Science, Pocheon Insam, Daedoong,…Ngoài ra, K-GIN đang thúc đẩy việc hợp tác với các thương hiệu hồng sâm nội địa nổi tiếng tại Hàn Quốc, điển hình là Cheon Ji Yang, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, bồi bổ sức khỏe tốt nhất.

    ”Nếu bạn mất tiền, bạn mất rất ít.Nếu bạn mất uy tín, bạn mất rất nhiều.Nếu bạn mất sức khỏe, bạn mất tất cả”. Đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty, với sự nỗ lực không ngừng vì khách hàng, K-GIN tự hào mang lại sức khỏe và niềm tin cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Hồng Sâm KGIN 577 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội (Đối diện Pico Trung Văn)
    • Cửa hàng Hồng Sâm KGIN 149 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cửa hàng Hồng Sâm KGIN 21 Tây Sơn, Quan Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • Cửa hàng Hồng Sâm KGIN 121A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ngã tư Phố Huế - Tuệ Tĩnh)

    Điện thoại: 19004 625 & 0902 052 689 (Zalo: 0936 319 818)
    Email: contact@hongsamhanquoc.net
    Website: kgin.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KGin.HongSamHanQuoc

    Gọi điện
    Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN
    Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN
    Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN
    Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN
  3. Top 3

    Koreashop24h.com

    Gọi điện

    Koreashop24h.com luôn đảm bảo sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất qua hệ thống Bán Hàng trực tuyến tiện lợi. Siêu thị trực tuyến Koreashop24h.com Bán hàng trực tuyến uy tín với Slogan ”Chất lượng là uy tín” – cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng Mua hàng trực tuyến lên hàng đầu. Siêu thị trực tuyến Koreashop24h.com cung cấp các tính năng ưu việt nhất của các siêu thị điện tử thông dụng hiện nay, tạo cho khách hàng mua hàng trên mạng cảm giác như đang được mua sắm tại các cửa hàng thực thụ. Cửa hàng nỗ lực xây dựng một điểm đến thuận lợi cho mọi việc giao dịch của khách.


    Thông qua mối quan hệ giao thương đặc biệt với các nhà sản xuất, đại lý chính thức của các công ty tại Hàn Quốc, cửa hàng hoàn toàn tin tưởng có thể đem lại cho bạn những sản phẩm hồng sâm tốt nhất – giá cả tốt nhất so với tất cả các doanh nghiệp bán lẻ khác ngoài thị trường. Đồng thời cửa hàng luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như dịch vụ giao hàng tận nơi chỉ trong khoảng thời gian 12-36 tiếng (không tính Chủ Nhật và ngày lễ). Ứng dụng mô hình thương mại điện tử , Siêu thị trực tuyến Koreashop24h.com mong muốn đem đến cho người dùng Internet một siêu thị online với đầy đủ các mặt hàng đáp ứng nhu mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

    Siêu thị Bán Hàng trực tuyến Koreashop24h.com ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng một khênh phân phối hồn sâm chất lượng nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhất. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý, Koreashop24h sẽ chuyển đến tận nơi cho khách hàng với thời gian nhanh nhất có thể. Chỉ cần một Click, bạn không phải mất thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị vì gian hàng đó đang ở ngay trước màn hình máy tính của Quý vị. Hãy lựa chọn ngay cho mình sản phẩm mà quý vị ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 363 985 & 0979 149 256

    Email: sieuthihanquoc24h@gmail.com
    Website: https://koreashop24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CaoHongSamKoreashop24h

    Gọi điện
    Koreashop24h.com
    Koreashop24h.com
    Koreashop24h.com
    Koreashop24h.com
  4. Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là đơn vị phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, các thực phẩm chức năng cùng nhiều dược liệu quý hiếm với chất lượng đứng đầu thị trường. Trong hàng chục năm hình thành và phát triển công ty, Onplaza Việt Pháp đã không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ uy tín mỗi khi người dùng có nhu cầu. Công ty có nhiều cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến các cửa hàng thuộc công ty để trực tiếp trải nghiệm và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình của công ty.


    Onplaza Việt Pháp là một địa chỉ được người dân Hà Thành rất tin dùng, từ các loại hồng sâm, nhân sâm tươi tẩm mật ong, nhân sâm ngâm rượu, viên nang nhân sâm hay các sản phẩm khác làm từ nhân sâm đều có chứng chỉ công nhận của bộ y tế rất đảm bảo. Ngoài ra các sản phẩm ở cửa hàng đều được bày trí khoa học, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về hồng sâm để có thể tư vấn cho khách hàng và mang đến cho khách hàng những thông tin, lưu ý cần thiết nhất khi mua và sử dụng hồng sâm.


    Càng nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng, công ty Onplaza Việt Pháp càng càng hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thị trưởng, không phụ lòng tin tưởng của người tiêu dùng. Lòng tin của người dùng cũng chính là động lực mà đội ngũ từ lãnh đạo đến nhân viên công ty phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể công ty đều không chỉ coi việc kinh doanh các sản phẩm này là vì mục đích lợi nhuận mà còn vì lợi ích của khách hàng, góp phần mang đến một sức khỏe tốt hơn, cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống người dùng.


    Trong tương lai, công ty mong muốn có thể tiếp cận nhiều hơn với khách hàng, từ đó có thể đem đến các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đến với nhiều người. Bên cạnh đó là mong muốn mở rộng, xây dựng thêm nhiều chi nhánh, cửa hàng để có thể giúp khách hàng rút gọn thời gian mua hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Cách Bệnh Biện K50m - Cách Tòa Tháp Đôi Hà Nội 60m) - 024 3566 8899 & 024 3655 5888 & 024 3999 7755 & 0966 606 169

    • 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở Khoảng 200m) - 024 3655 5777 & 024 3233 3666 & 024 6684 9833 & 0965 696 364

    Email: info@onplaza.com.vn & noithatonplaza@gmail.com
    Website: https://onplaza.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
    Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
    Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
    Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
  5. Công ty TNHH Đầu tư và Sản Xuất Tâm Việt được xây dựng và thành lập là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm cao cấp hỗ trợ sức khỏe như: Hồng sâm chính phủ Hàn Quốc KGC, đông trùng hạ thảo… giúp cho mọi khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng và phù hợp. Đặc biệt, sự đa dạng các loại mặt hàng cao cấp cùng những bộ sản phẩm quà biếu được chọn lọc và kết hợp tinh tế, sang trọng mà chu đáo trong mỗi gói quà tặng sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn thích hợp như một lời tri ân sâu sắc dành tặng cho người thân, bạn bè, các Sếp, đối tác, đồng nghiệp vào những dịp Lễ, Tết quan trọng.


    Ra đời và mang trong mình sứ mệnh đem lại những giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty bắt đầu tìm đến những nhà cung cấp nổi tiếng trên toàn thế giới để lựa chọn và đưa đến dòng sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng từ: Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc – KGC Korea Ginseng Corp – Thương hiệu Sâm Chính Phủ đại diện cho chất lượng và sự uy tín của ngành sâm Hàn Quốc. Sản phẩm 100% từ nhân sâm 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất được chọn lọc là bước mở đầu để Tâm Việt đưa đến những món quà vô cùng giá trị cho khách hàng và giúp khách hàng có những trải nghiệm mới tuyệt vời với các sản phẩm tiên tiến, chất lượng.


    Sự lớn mạnh của Tâm Việt Group, ngoài sự nỗ lực và đoàn kết của của các cán bộ, nhân viên trong toàn Công ty còn chính là sự đóng góp và ủng hộ vô cùng to lớn và quý báu của khách hàng. Với phương châm hoạt động “Phụng sự bằng cả trái tim”, Tâm Việt luôn lấy chữ TÂM làm kim chỉ nam xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh của mình. Công ty đã, đang và vẫn mãi là người bạn đồng hành thân thiết – đối tác tin cậy của khách hàng. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, công ty cũng làm hết sức mình để các sản phẩm của Công ty đến với quý vị một cách tốt nhất, chu đáo nhất và chất lượng nhất. Sự chuyên nghiệp của công ty chính là lời khẳng định cho một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để các khách hàng và đối tác đặt trọn niềm tin cùng hợp tác bền vững. Đem lại lợi ích và sự thỏa mãn tốt nhất tới khách hàng vừa là mục tiêu phấn đấu vừa là sự thành công của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111, Phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6254 3165 & 0978 963 558 & 0976 450 808
    Email: contacttamviet@gmail.com
    Website: nhansamnhunghuou.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt
    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt
    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt
    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy