Top 15 cửa hàng bán cao hồng sâm uy tín nhất ở TPHCM

Sabestian Michael 1827 0 Báo lỗi

"Có sức khỏe là có tất cả", sức khỏe luôn là báu vật quan trọng của mỗi người. Ngày nay, có rất nhiều mặt hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vô cùng hiệu quả và ... xem thêm...

  1. Tại KGIN chỉ chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm sức khỏe nổi tiếng của các hãng nổi tiếng Hàn Quốc như Taewoong Food, Pocheon Insam, Bio-science... tới tận tay người tiêu dùng. Nhân sâm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín và chất lượng tốt và giá mềm trên thị trường hiện nay. KGIN cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng có chứng nhận của Bộ Y tế; dịch vụ chăm sóc, tư vấn, giao hàng tận nơi đảm bảo, nhanh chóng, 24/7.


    Theo Y học hiện đại, dược tính của Nhân sâm dựa trên tác dụng của các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng trong Nhân sâm như: Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, Tinh dầu (làm Nhân sâm có mùi đặc biệt), các vitamin B1 và B2, các acid béo như acid Panmitic, Stearic và Linoleic, các acid amin. Những thành phần này có tác dụng rất tích cực với cơ thể con người.


    Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: Cao Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. Phòng chống ung thư và điều trị khối u: Nhiều kết quả cho thấy Sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa khối u mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào của các khối u. Đến với K-GIN khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm Nhân Sâm phù hợp nhất, an toàn và đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51 Võ Thị Sáu, P. 6, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 319 818 & 0904 981 981

    Facebook: https://www.facebook.com/KGin.HongSamHanQuoc/

    Website: http://www.hongsamhanquoc.net/

    Email: contact@hongsamhanquoc.net

    Gọi điện
    KGIN
    KGIN
    KGIN
    KGIN

  2. Nhận thấy được những công dụng tuyệt vời từ Nhân sâm, ngày nay, rất nhiều người đã tin dùng và luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất. Vậy thì Nhân sâm Việt Hàn sẽ là địa điểm đáp ứng cho bạn nhu cầu đó. Thành lập năm 2010, với hơn 8 năm phát triển Nhân sâm Việt Hàn tự hào là đơn vị phân phối những sản phẩm sức khỏe chất lượng nhất, bao gồm : Nhân sâm, linh chi, tinh dầu thông đỏ, đông trùng hạ thảo.


    Tại cửa hàng của Nhân sâm Việt Hàn, bạn không chỉ chọn được các loại Nhân sâm tươi mà còn có thể mua về những sản phẩm được chế biến từ sâm như: nước hồng sâm, hồng sâm khô, cao hồng sâm, trà hồng sâm, kẹo sâm hay sâm tẩm mật ong….rất đa dạng. Trong số những sản phẩm Nhân sâm, chúng ta không thể không nhắc đến những bình rượu sâm – mặt hàng được chú ý nhất và rất được yêu thích bởi các đấng mày râu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở đâu cung cấp Nhân sâm chất lượng thì hãy tới cửa hàng Nhân sâm Việt Hàn để họ giúp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM.
    • 168/33 Chế Lan Viên, P Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM.
    • An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM.

    Điện thoại: 0907 277 779 & 028 6678 0779

    Facebook: https://www.facebook.com/nhansamviethancom

    Website: https://nhansamviethan.com/
    Email
    : info@nhansamviethan.com

    Gọi điện
    Nhân sâm Việt Hàn
    Nhân sâm Việt Hàn
    Nhân sâm Việt Hàn
    Nhân sâm Việt Hàn
  3. Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji chuyên cung cấp các loại (cao) sâm cao cấp, bổ dưỡng đến từ xứ sở kim chi, với mong muốn đem lại một sức khỏe tốt, cơ thể cường tráng cho mọi gia đình. Nhân sâm tại đây là nhân sâm chính hiệu được kiểm duyệt và có giấy tờ chứng nhận để đảm bảo được chất lượng và sự an toàn trong việc lựa chọn mua sắm cho mọi khách hàng Việt Nam.


    Các sản phẩm đảm bảo rõ nguồn gốc và được kiểm định chất hiệu quả. Hiện nay, ngoài phân phối các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji cũng đang trực tiếp cung cấp và phân phối các sản phẩm khác như: Hồng sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm Hàn Quốc, nước ép hồng sâm Hàn Quốc… các bạn có thể trực tiếp lựa chọn và mua sản phẩm phù hợp nhất và yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217/A4, Xô Viết Nghệ Tỉnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

    Điện thoại: 0932 185 639 & 0838 207 748

    Facebook: http://www.facebook.com/pg/samcheonji/shop

    Email: dvhbrand@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhân sâm Sam Cheon Ji
    Nhân sâm Sam Cheon Ji
    Nhân sâm Sam Cheon Ji
    Nhân sâm Sam Cheon Ji
  4. Đại lý Sâm Yến Thịnh Phát chuyên cung cấp các dòng sâm cao cấp của Hàn Quốc như dòng KGC, cao hồng sâm ROYAL, cao sâm 365, cao sâm Bio Ap Gold... Các sản phẩm ở đây đều chính hãng, uy tín, chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin cậy sử dụng. Với giờ hoạt động từ 8 - 21h, đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24 và dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng, Sâm yến Thịnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    Những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện hỗ trợ rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ hỗ trợ điều hòa và ổn định huyết áp, nó còn hỗ trợ làm giảm mỡ máu, hỗ trợ điều hòa đường huyết, hỗ trợ gia tăng thể lực và trí lực, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, hỗ trợ một số trường hợp rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.


    Đối với hỗ trợ tăng sức khỏe sinh lực cho nam nữ, hồng sâm Hàn Quốc một trong những nguồn gốc sản xuất tăng trưởng các loại hocmon của nam nữ, vì thế, chúng có tác dụng hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng cương dương, hỗ trợ tăng chức năng nam nữ, hỗ trợ cải thiện sự muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn. Bên cạnh đó công dụng của hồng sâm Hàn Quốc còn được đưa vào để làm các loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ trị nám, chống nắng, làm sáng da, và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng béo phì cho chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, đây còn là sản phẩm có công dụng đặc biệt để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và bồi bổ cho cơ thể con người, đặc biệt là những người già và những người bị suy nhược cơ thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 799 988 & 028 3506 6666

    Facebook: https://www.facebook.com/SamYenThinhPhat/
    Website: https://nhansamthinhphat.com/

    Email: info@iclick.vn

    Gọi điện
    Sâm Yến Thịnh Phát
    Sâm Yến Thịnh Phát
    Sâm Yến Thịnh Phát
    Sâm Yến Thịnh Phát
  5. Với sự đa dạng trong thị trường mua bán hiện nay, để sắm được những củ nhân sâm chất lượng thật với giá thành hợp lí đúng là một điều không hề dễ dàng. Vì vậy các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu địa điểm tiếp theo cung cấp Nhân sâm Hàn Quốc uy tín tại Sài Gòn. Đó là Nhân sâm Thảo Linh. Theo y học cổ truyền, Nhân sâm có vị đắng hơi ngọt, giúp bồi bổ tạng thận, phế, tỳ, can, tâm hay dùng cho những người yếu tinh thần.


    Nhân sâm có thể ăn sống hoặc được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng như: cháo, gà hầm sâm, canh Nhân sâm hạt sen... Nhưng để có thể làm được món ăn đó, nguyên liệu thiết yếu chính là nhân sâm và Nhân sâm Thảo Linh là nơi sẽ cung cấp cho bạn. Các sản phẩm Nhân sâm được bán tại Nhân sâm Thảo Linh đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc có mã vạch rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông tin và tuổi đời của nhân sâm để các bạn có thể nắm rõ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

    Điện thoại: 028 2229 9996 & 0969 350 505 & 028 6279 0790

    Facebook: https://www.facebook.com/nhansamthaolinh
    Website
    : https://nhansamthaolinh.com/

    Email: Viethoa1501@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhân sâm Thảo Linh
    Nhân sâm Thảo Linh
    Nhân sâm Thảo Linh
    Nhân sâm Thảo Linh
  6. Nhân sâm Hàn Quốc là loại Nhân sâm có dược tính cao và tốt nhất thế giới. Để mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm Nhân sâm chính hiệu với chất lượng thượng hạng, Công ty Cổ phần Nhân sâm Geumsan đã phát triển và thành lập hệ thống cửa hàng chính thức Geumhong có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Geumsan được mệnh danh là thủ phủ nhân sâm từ 1500 năm trước, vốn có điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi về mặt địa lí và khí hậu nên nhân sâm Geumsan là loại nhân sâm thần thảo tốt nhất Hàn Quốc.


    Tại cửa hàng Nhân sâm Geumsan, bạn có thể dễ dàng thấy được những củ nhân sâm tươi đã qua khâu chọn lọc kĩ lưỡng và là những củ nhân sâm tốt nhất của thành phố Nhân sâm Geumsan, Hàn Quốc. Nhưng nếu không quen sử dụng nhân sâm tươi, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chế biến sẵn từ nhân sâm như : cao sâm, sâm củ khô, sâm tẩm mật ong, bột sâm, trà sâm, rượu sâm,… Đó đều là những sản phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe đặc biệt đối với người lớn tuổi hoặc người ốm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B3, Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 7148 & 0838 236 488

    Facebook: https://www.facebook.com/geumsan.com.vn
    Website
    : http://www.geumsan.com.vn/

    Email: info@geumsan.com.vn

    Gọi điện
    Nhân sâm Geumsan
    Nhân sâm Geumsan
    Nhân sâm Geumsan
    Nhân sâm Geumsan
  7. Nhà thuốc Việt là một trong số ít nhà thuốc tại Việt Nam cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh đạt chuẩn GPP. Với lịch sử hình thành và phát triển đã hơn một thập kỷ, đạt nhiều giải thưởng cao quý, tiêu biểu là giải thưởng "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín" của Bộ Y tế, Nhà thuốc Việt tự tin có một đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, có trách nhiệm và uy tín tuyệt đối.


    Vì là chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


    Nhà thuốc Việt chuyên cung cấp các loại nhân sâm với chất lượng tốt nhất cùng giá cả phù hợp. Các loại nhân sâm bán tại nhà thuốc đều có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo giữ nguyên tinh chất vốn có của nhân sâm. Các sản phẩm như: Trà Hồng Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang 150g, Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang Gold, Sâm viên Wisconsin,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM
      • 137 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0398 883 456 & 0977 037 676

      Facebook: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet
      Website
      : http://nhathuocviet.vn

      Email: lienhe@nhathuocviet.vn

      Gọi điện
      Nhà thuốc Việt
      Nhà thuốc Việt
      Nhà thuốc Việt
      Nhà thuốc Việt
    • Công ty TNHH Onplaza là đơn vị phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, các thực phẩm chức năng cùng nhiều dược liệu quý hiếm với chất lượng đứng đầu thị trường. Trong hàng chục năm hình thành và phát triển công ty, Onplaza Việt Pháp đã không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ uy tín mỗi khi người dùng có nhu cầu. Công ty có nhiều cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến các cửa hàng thuộc công ty để trực tiếp trải nghiệm và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình của công ty.


      Onplaza tự hào là hệ thống nhập khẩu và phân phối hồng sâm Hàn Quốc lớn nhất cả nước. Được sự cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam về an toàn thực phẩm, Onplaza luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm 100% đạt chuẩn, chính hãng, cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.


      Sâm Ngọc Linh là một trong những loại nhân sâm được biết đến với giá trị dinh dưỡng cao nhất trên thế giới, hàm lượng saponin còn vượt cả các dòng sâm nổi tiếng như sâm Hàn Quốc, sâm Triều Tiên. Đây chính là một trong những niềm tự hào lớn của người dân Việt Nam nói chung và người dân Quảng Nam nói riêng. Các nhà nghiên cứu cho biết, trong sâm Ngọc Linh có chứa tới 14 axít béo, 16 axít amin (trong đó có 8 axít amin không thay thế được) và 18 nguyên tố đa lượng, vi lượng. Đây đều là những thành phần giúp cho cơ thể người sử dụng trở nên khỏe mạnh hơn, sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch được tăng cường một cách đáng kể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19 - 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3506 0888 & 028 6283 8999 & 0968 606 169 & 0968 884 999

      Facebook: https://www.facebook.com/congtyonplazavietphap

      Website: https://onplaza.vn/

      Email: onplaza1234567@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Onplaza - Hàng đầu Việt Nam
      Onplaza - Hàng đầu Việt Nam
      Onplaza Việt Pháp
      Onplaza Việt Pháp
    • Công ty TNHH TM - DV Tân Khải Hoàn cam kết luôn phân phối cao hồng sâm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của DV Tân khải Hoàn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, tư vấn khách hàng về thông tin sản phẩm, cách sử dụng hợp lý, tìm mua sản phẩm tùy theo nhu cầu bồi bổ, làm đẹp,... cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà không mất phí. Ngoài ra, những khách hàng thân thiết còn có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn, quà tri ân giá trị từ công ty.

      Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Tân Khải Hoàn tự hào đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm sức khỏe chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Những mặt hàng chủ đạo của công ty: Nhân Sâm Hàn Quốc, Sâm Ngọc Linh, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Hồng Sâm, Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (chuyên phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ não) …


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 362/3 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0972 005 566 & 028 6262 5599 & 1800 6095

      Facebook: https://www.facebook.com/VuonsamTKH/

      Website: https://vuonsam.vn/

      Email: dinhkhuy.ginseng@gmail.com

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tân Khải Hoàn
      Tân Khải Hoàn
      Tân Khải Hoàn
      Tân Khải Hoàn
    • Ngoài cao hồng sâm Hàn Quốc nổi bật chất lượng, uy tín, Siêu thị sức khỏe gia đình cũng rất tiện lợi khi phong phú về danh mục sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi lứa tuổi, đây là nơi đáng để các bà mẹ tin tưởng trao gởi tình yêu chăm sóc gia đình đáng quý của mình.


      Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức hữu ích về sản phẩm qua các bài viết hữu ích, nơi đây cam kết phân phối những sản phẩm chính hãng có chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên tư vấn được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp, mục tiêu hàng đầu là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú và những cảm nhận khác biệt về một chất lượng dịch vụ đẳng cấp khi mua sắm tại đây.


      Sự kết hợp giữa hồng sâm và linh chi đã tạo ra sản phẩm cực tốt cho sức khỏe: Cao Hồng Sâm Linh Chi Hàn Quốc giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật rất hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 360 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM - 0969 100 300
      • 34 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q. 2, TP. HCM - 0962 200 400
      • 92B Cao Thắng, P. 4, Q. 3, TP. HCM - 0966 100 300
      Facebook: https://www.facebook.com/sieuthisuckhoegiadinh/
      Website: www.sieuthisuckhoe.vn
      Email: sieuthisuckhoe247@gmail.com

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Siêu thị sức khỏe gia đình
      Siêu thị sức khỏe gia đình
      Siêu thị sức khỏe gia đình
      Siêu thị sức khỏe gia đình
    • Công ty nhân sâm Gia Huy chuyên bán sâm tươi Hàn Quốc chính hãng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đảm bảo rõ nguồn gốc, và được kiểm định chất hiệu quả. Hiện nay, ngoài phân phối các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, Gia Huy cũng đang trực tiếp cung cấp và phân phối các sản phẩm khác như: Hồng sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm Hàn Quốc, nước ép hồng sâm Hàn Quốc...


      Các bạn có thể đặt hàng tại chuyên trang online của công ty. Đến với Gia Huy, các bạn hãy hoàn toàn yên tâm để chăm sóc sức khỏe của mình với các loại cao sâm an toàn, ưu đãi giảm 40%, dịch vụ giao hàng tận nơi (miễn phí cho khu vực nội thành) và hứa hẹn nhiều chính sách hấp dẫn khác.


      Các sản phẩm cao hồng sâm tại đây đều có chức năng bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt. tăng cường sự vận động cơ thể, tăng hiệu suất hoạt động tư duy & thể lực. Giúp chống lão hóa các tế bào hệ thần kinh. Tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến. Cải thiện chức năng hô hấp & Tăng khả năng miễn dịch. Giúp phục hồi Khí sắc, giải độc Gan .


      THÔNG TIN LIÊN :

      Địa chỉ: 349 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, Tp HCM

      Điện thoại : 0983 494 980

      Facebook: https://www.facebook.com/Nhansamgiahuy/

      Website: https://nhansamgiahuy.com/

      Email: dothiminhthuy81@gmail.com

      Gọi điện
      Nhân sâm Gia Huy
      Nhân sâm Gia Huy
      Nhân sâm Gia Huy
      Nhân sâm Gia Huy
    • Thảo mộc Sài Gòn được biết đến là một trong những nhà phân phối sản phẩm sâm nấm Hàn Quốc và Việt Nam uy tín hàng đầu. Để lấy được lòng tin của khách hàng, Thảo mộc Sài Gòn cam kết toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra kĩ càng, đạt tiêu chuẩn, rõ nguồn gốc xuất xứ, được bảo quản và chế biến trong môi trường đảm bảo an toàn vệ sinh.


      Nhân sâm tươi Hàn Quốc tại Thảo mộc Sài Gòn được phân thành các nhóm khác nhau theo khối lượng và số lượng, do đó, mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng còn có kẹo sâm, các sản phẩm bồi bổ sức khỏe khác như: nấm linh chi, tổ yến,… và cả những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. Có thể thấy, những sản phẩm của Thảo mộc Sài Gòn sẽ rất phù hợp để làm những món quà sức khỏe ý nghĩa và đầy sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 0989 911 139

      Facebook: https://www.facebook.com/thaomocsaigon/
      Website
      : http://thaomocsaigon.com/

      Email: thaomocsaigon@gmail.com

      Gọi điện
      Thảo mộc Sài Gòn
      Thảo mộc Sài Gòn
      Thảo mộc Sài Gòn
      Thảo mộc Sài Gòn
    • Công dụng của Nhân sâm Hàn Quốc rất tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Vì vậy, rất nhiều người lợi dụng việc này để nhập sản phẩm giả, hàng kém chất lượng để nhằm mục đích thu lợi nhuận. Nhận thấy được nỗi lo đó, Sâm Yến Hoàng Gia đã được thành lập và hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm nhân sâm chính hãng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.


      Ngoài những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm như: rượu sâm, nước hồng sâm, kẹo sâm, trà hồng sâm,… Sâm Yến Hoàng Gia còn cung cấp sâm tươi có độ tuổi từ 6 năm trở lên. Với những củ nhân sâm đó, bạn có thể dùng để hầm gà, nấu cháo, pha trà,… để tân hưởng và hấp thụ dinh dưỡng chúng đem lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 317 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TP HCM
      • 1051 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP HCM

      Điện thoại: 0964 696 060 & 0931 815 353

      Facebook: https://www.facebook.com/samyenhoanggia/
      Website
      : https://samyenhoanggia.com/

      Email: samyenhoanggia.com@gmail.com

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Sâm Yến Hoàng Gia
      Sâm Yến Hoàng Gia
      Sâm Yến Hoàng Gia
      Sâm Yến Hoàng Gia
    • Nhân Sâm của KIV được tuyển chọn từ những vườn sâm tại vùng Geumsan, đây là vùng trồng sâm lớn nhất Hàn Quốc cũng như Thế giới. Tuổi của sâm luôn đạt 6 năm tuổi, được kiểm tra gắt gao bởi các trung tâm kiểm định chất lượng của chính phủ và hiệp hội sản xuất nhân sâm Hàn Quốc. Nhân Sâm được chuyển về Việt Nam qua đường Hàng không trong vòng 4 giờ, luôn đảm bảo tươi mới khi đến tay khách hàng. KIV cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm từ Nhân Sâm KIV.


      Trong cao hồng sâm 2,4kg có lượng Saponin Rb1 Có công dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, giúp ổn định tinh thần, kích thích trí nhớ và hiệu quả làm việc của não bộ đồng thời giúp giảm đau, tăng khả năng chịu đựng. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giải nhiệt, thúc đẩy hợp tính đạm huyết thanh, kìm hãm phân hủy chất béo trung tính và insulin. Đặc biệt Rb1 lại thuộc vào chất mà 100% người dùng Cao Hồng Sâm đều nhận thấy phản ứng tốt, có nghĩa là những người đang trong tâm trạng mệt mỏi, chán nản, stress, tâm bất an, lòng bất ổn sẽ có hiệu quả khi sử dụng .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28G Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 028 6282 8328 & 0961 133 422 & 0982 220 084

      Facebook: https://www.facebook.com/NhanSamHanQuocKIV/

      Website: https://nhansamkiv.vn/

      Email: nhansamkiv@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      KIV - Nhân Sâm Hàn Quốc
      KIV - Nhân Sâm Hàn Quốc
      KIV - Nhân Sâm Hàn Quốc
      KIV - Nhân Sâm Hàn Quốc
    • Yến Sào Sao Yến là một sản phẩm của Công Ty Yên Bắc, xuất phát từ những tác dụng tuyệt vời của yến sào cộng với các vi chất thiết yếu mà đại đa số người tiêu dùng đang thiếu hụt, chúng tôi đã nghiên cứu kết hợp cho ra đời sản phẩm để bảo vệ sức khỏe, cung cấp các dưỡng chất, bồi bổ cơ thể cho cả người lớn, trẻ em.


      Cao hồng sâm trầm hương Hàn Quốc Giúp An thần, bổ não, lưu thông khí huyết, giảm stress, mất ngủ, đau đầu. Hỗ trợ chữa bện tiền đình, tắc nghẽn mạnh máu. Có lợi cho tiêu hóa: Trầm hương hồng sâm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chữa đau bụng, buồn nôn. Tốt cho tim mạch: Hỗ trợ tim, giúp tim khỏe mạnh, chống khó thở, chữa các bệnh suy tim, đau ngực, chữa hen suyễn....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      178 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM
      Điện thoại
      : 0919 491 469 & 0888 686 178 & 0966 885 179
      Facebook: https://www.facebook.com/yensaosaoyen/
      Website: https://www.yensaosaoyen.com/
      Email
      : yenbac178@gmail.com

      Gọi điện
      Yến Sào Sao Yến
      Yến Sào Sao Yến
      Yến Sào Sao Yến
      Yến Sào Sao Yến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy