KGIN

Tại KGIN chỉ chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm sức khỏe nổi tiếng của các hãng nổi tiếng Hàn Quốc như Taewoong Food, Pocheon Insam, Bio-science... tới tận tay người tiêu dùng. Nhân sâm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín và chất lượng tốt và giá mềm trên thị trường hiện nay. KGIN cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng có chứng nhận của Bộ Y tế; dịch vụ chăm sóc, tư vấn, giao hàng tận nơi đảm bảo, nhanh chóng, 24/7.


Theo Y học hiện đại, dược tính của Nhân sâm dựa trên tác dụng của các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng trong Nhân sâm như: Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, Tinh dầu (làm Nhân sâm có mùi đặc biệt), các vitamin B1 và B2, các acid béo như acid Panmitic, Stearic và Linoleic, các acid amin. Những thành phần này có tác dụng rất tích cực với cơ thể con người.


Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: Cao Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. Phòng chống ung thư và điều trị khối u: Nhiều kết quả cho thấy Sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa khối u mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào của các khối u. Đến với K-GIN khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm Nhân Sâm phù hợp nhất, an toàn và đảm bảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 Võ Thị Sáu, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0936 319 818 & 0904 981 981

Facebook: https://www.facebook.com/KGin.HongSamHanQuoc/

Website: http://www.hongsamhanquoc.net/

Email: contact@hongsamhanquoc.net

KGIN
KGIN
KGIN
KGIN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy