Sâm Yến Thịnh Phát

Đại lý Sâm Yến Thịnh Phát chuyên cung cấp các dòng sâm cao cấp của Hàn Quốc như dòng KGC, cao hồng sâm ROYAL, cao sâm 365, cao sâm Bio Ap Gold... Các sản phẩm ở đây đều chính hãng, uy tín, chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin cậy sử dụng. Với giờ hoạt động từ 8 - 21h, đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24 và dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng, Sâm yến Thịnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi.


Những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện hỗ trợ rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ hỗ trợ điều hòa và ổn định huyết áp, nó còn hỗ trợ làm giảm mỡ máu, hỗ trợ điều hòa đường huyết, hỗ trợ gia tăng thể lực và trí lực, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, hỗ trợ một số trường hợp rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.


Đối với hỗ trợ tăng sức khỏe sinh lực cho nam nữ, hồng sâm Hàn Quốc một trong những nguồn gốc sản xuất tăng trưởng các loại hocmon của nam nữ, vì thế, chúng có tác dụng hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng cương dương, hỗ trợ tăng chức năng nam nữ, hỗ trợ cải thiện sự muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn. Bên cạnh đó công dụng của hồng sâm Hàn Quốc còn được đưa vào để làm các loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ trị nám, chống nắng, làm sáng da, và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng béo phì cho chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, đây còn là sản phẩm có công dụng đặc biệt để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và bồi bổ cho cơ thể con người, đặc biệt là những người già và những người bị suy nhược cơ thể


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0907 799 988 & 028 3506 6666

Facebook: https://www.facebook.com/SamYenThinhPhat/
Website: https://nhansamthinhphat.com/

Email: info@iclick.vn

Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy