Viên hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng

Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc (KGC) - Là tập đoàn sản xuất và kinh doanh hồng sâm được Bộ Thương Mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc bình chọn là Tập đoàn sản xuất các sản phẩm Nhân sâm chất lượng tốt nhất ở Hàn Quốc. Viên hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng là sản phẩm vô cùng được ưa chuộng của thương hiệu này.


Viên uống hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng với 100% bột hồng sâm Hàn quốc 6 năm tuổi nguyên chất, là sản phẩm mới cải tiến mang tính chất tiện lợi và nhanh gọn cho người bận rộn muốn sử dụng bột hồng sâm nguyên chất, giảm thiểu sự mệt mỏi, duy trì tinh thần luôn minh mẫn, tỉnh táo nhất. Sản phẩm sản xuất dưới dạng viên giúp dễ uống và tiện khi mang theo bất cứ đâu.


Thành phần:

  • Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi thượng hạng 100%, hàm lượng saponin cao, Rg1, Rb1, Rg3 cao.


Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa của cơ thể, làm mát, ấm và thanh lọc cơ thể, điều chỉnh âm dương lấy lại cân bằng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, hỗ trợ tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh: Nhiều kết quả cho thấy đạm hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc hỗ trợ ngăn ngừa bệnh mà trong một số trường hợp nó có thể hỗ trợ ngăn chặn được sự phát triển của mầm bệnh.
  • Hỗ trợ ổn định tuần hoàn máu: đạm hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.
  • Đạm hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi hỗ trợ phát triển trí não, tăng trí nhớ: dùng đạm hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng và phát triển trí nhớ, đặc biệt ở những người cao tuổi.
  • Hỗ trợ kéo dài tuổi thanh xuân và làm đẹp, hỗ trợ thanh lọc cơ thể và gan: đạm hồng sâm có chức năng cải thiện làn da trở nên trẻ trung và hỗ trợ ngăn chặn sự lão hóa làn da.
  • Saponin trong đạm hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa, hỗ trợ gan tránh được độc tính của thực phẩm.
  • Đạm hồng sâm hỗ trợ người huyết áp thấp ổn định huyết áp.
  • Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 2 lần. Mỗi lần 2 viên. Hạn chế dùng ban đêm.


Link mua hàng: tiki.vn/vien-hong-sam-kgc-cheong-kwan-jang-extrac-pill-168g-p49867072.html?

Viên uống hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng
Viên uống hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng
Viên uống hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng
Viên uống hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thượng hạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy