Viện Thẩm Mỹ Sao Ly

Viện Thẩm Mỹ Sao Ly chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với chi phí ưu đãi nhất, Viện Thẩm Mỹ Sao Ly luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ Sao Ly luôn tự tin với tay nghề của mình và sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Với phương châm làm việc: Giải quyết nỗi lo của khách hàng là nghĩa vụ của Viện Thẩm Mỹ Sao Ly. Khi đến thẩm mỹ viện bạn sẽ được chuyên viên trực tiếp thăm khám, tư vấn và giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc để tìm lại được sự tự tin, bảo vệ được làn da của mình.


Quy trình phun xăm mí được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện. Màu mực lên đều, không hại sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Với công nghệ phun xăm này không xảy ra xâm lấn nên không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 74 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 43 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0968 522 511 & 0933 373 770

Email: saolynguyen2307@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/saolybeauty/

Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy