Lili Beauty

Phun mí mở tròng đang trở thành xu hướng thẩm mỹ gây sốt của giới trẻ thời gian gần đây. Tinh tế, tự nhiên, cuốn hút là những “mỹ từ” chị em ưu ái dành cho kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ này. Vì sao phun mí mở tròng lại có sức hấp dẫn đến thế? Câu trả lời đó chính là:

  • Tạo viền mắt đẹp, “ăn gian” đôi mắt to, tròn
  • Khắc phục nhược điểm của đôi mắt
  • An toàn tuyêt đối, không đau, không sưng.

Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng trực tiếp đến mắt hay thị lực. Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, ít xâm lấn và không gây đau. Chỉ sau khoảng 30 phút, đường phun mí mới sẽ được hình thành ngay trên nếp mí cũ, giúp bạn sở hữu mí mắt sắc nét, tạo điểm nhấn và thần thái cho đôi mắt. Nhờ đó, bạn sẽ không còn mất thời gian cho những thao tác kẻ vẽ bằng các loại bút vẽ mi rắc rối nữa.So với phương pháp phun mí truyền thống, phun mí mắt mở tròng không chỉ tạo đường viền mí rõ nét, ấn tượng và còn tạo cảm giác đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn, phù hợp với trào lưu thẩm mỹ hiện nay.


Và trong danh sách các địa chỉ phim xăm mí mắt uy tín nhất Hà Nội thì Lili Beauty cũng là một cái tên nổi bật, là sự lựa chọn của nhiều tím đồ làm đẹp.


Tất cả đều được thực hiện bằng đôi tay khéo léo của chuyên gia có bề dày kinh nghiệm. Vậy nên bạn sẽ không có cảm giác đau. Phần tác động chủ yếu chỉ đến phần thượng bì nên bảo vệ an toàn cho giác mạc đến kết mạc. Không ảnh hưởng xấu đến thị lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 ngõ 469 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0329 144 355

Fanpage: www.facebook.com/phunxamlili/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Lili Beauty
Lili Beauty
Lili Beauty
Lili Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy