Thanh Hằng Beauty & Academy

Thanh Hằng Beauty & Academy được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín số 1 tại Hai Bà Trưng hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Thanh Hằng Beauty & Academy luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Thanh Hằng Beauty & Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty & Academy là 1 hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt.


Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này chỉ cho phép tác động vào lớp thượng bì mà không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây nên sưng tấy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 83 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tòa S203 Chung cư Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3722 3322 & 0976 810 788

Email: xucutie@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HocVienThamMyThanhHang/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Thanh Hằng Beauty & Academy
Thanh Hằng Beauty & Academy
Thanh Hằng Beauty & Academy
Thanh Hằng Beauty & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy