Trung Middle - TL Beauty Center

Tại Hà Nội, trong suốt nhiều năm qua, Trung Middle - TL Beauty Center luôn là nơi đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và hàng trăm ngàn khách hàng. Tại đây các dịch vụ điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bởi Grand Master Trung Middle và đội ngũ Master dày dặn kinh nghiệm lâu năm, đã làm đẹp cho trên 20.000 khách hàng trong và ngoài nước, mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.


Được biết, Grand Master Trung Middle là người đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và cống hiến trong ngành Thẩm Mỹ Làm Đẹp, được công nhận qua nhiều giải thưởng và được mời trình diễn và làm Ban Giám Khảo của nhiều cuộc thi nổi tiếng. Ngoài ra, anh cũng đã có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo hơn 1000 học viên trong nước và quốc tế.


Thời gian vừa qua, Trung Middle - TL Beauty Center đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu, trải nghiệm và sáng tạo ra những kỹ thuật điêu khắc chân mày độc quyền, mang chất riêng của mình và được nhiều khách hàng đón nhận. Trong đó, các dịch vụ như phun xăm, điêu khắc Haistrokes, Sexy Brows siêu thực Mày, Môi, Mí luôn là những thế mạnh nổi trội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0819 216 666
Email: trandoantrung321@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungmiddle.TL.beauty.center/

Trung Middle - TL Beauty Center
Trung Middle - TL Beauty Center
Trung Middle - TL Beauty Center
Trung Middle - TL Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy