Viện thẩm mỹ Rina

Trên hành trình tái tạo vóc dáng, Viện thẩm mỹ Rina là điểm đến uy tín đã giúp nhiều khách hàng hiện thực hóa ước mơ "tạm biệt" mỡ thừa. Bước vào tòa nhà 6 tầng của Rina, khách hàng sẽ không thể kiềm lòng trước một không gian sang trọng, thiết kế chuẩn phong cách châu Âu. Cơ sở vật chất tại đây đều được cập nhật tân tiến đi kèm với chất lượng dịch vụ cao cấp. Dàn thiết bị xịn sò được nhập khẩu từ những "thiên đường" thẩm mỹ như: Anh, Nhật, Hàn, Mỹ,… Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, am hiểu cái đẹp sẽ đồng hành với từng khách hàng để kiến tạo nên phiên bản riêng biệt và hoàn hảo hơn.


Dịch vụ giảm béo, giảm mỡ đang là một trong những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất tại Viện thẩm mỹ Rina với các phương pháp hiện đại, an toàn hàng đầu như:

  • Lipo Max Slim: sử dụng cơ chế làm nóng để đánh tan các mô mỡ thừa cứng đầu và lâu năm bên trong cơ thể. Từ đó, phá hủy triệt để các lớp mỡ này và đào thải chúng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết (đại tiện, tiểu tiện).
  • Lipo Max Slim 4.0 AI: Đây là công nghệ tân tiến hơn khi sử dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh có khả năng tự phân tách mỡ để phân hủy, không ảnh hưởng tới cơ và các bộ phận khác. Ngoài ra, phương pháp còn áp dụng sóng RF tác động vào các mô mỡ thừa, phá vỡ liên kết và hỗ trợ đào thải mỡ ra khỏi cơ thể nhanh nhất, giải quyết vấn đề mỡ sừng vỏ cam thường thấy ở các chị em.
  • Giảm béo Kasumi: các chuyên viên sẽ giúp bạn đẩy tinh chất vào cơ thể nhanh nhất, làm chết tế bào mỡ và đẩy chúng ra ngoài theo đường mồ hôi. Kỹ thuật này được FDA Hoa Kỳ chứng thực và đại diện cho một phương pháp an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật trong việc giảm mỡ và làm săn chắc cơ thể.

Các vùng điều trị: giảm béo sau sinh, giảm béo toàn thân, nọng cằm, bụng, đùi


Những phương pháp trên đều đem lại nhiều ưu điểm vượt trội, có thể giảm mỡ bụng 10 – 20 cm ngay từ lần đầu tiên. Toàn bộ quy trình được thực hiện với phương châm "3 Không": Không gây đau đớn - Không biến chứng sau hậu phẫu - Không mất thời gian nghỉ dưỡng. Có thể áp dụng "đánh bay" mỡ thừa tại nhiều bộ phận trên cơ thể khác nhau đồng thời một lúc. Sau hai lần điều trị là bạn đã có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt, tiến gần hơn tới thân hình trong mơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 22 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0916 992 999
Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyrina/
Instagram: https://www.instagram.com/rina_vtm/

Website: http://vienthammyrina.com

Viện thẩm mỹ Rina
Viện thẩm mỹ Rina
Viện thẩm mỹ Rina
Viện thẩm mỹ Rina
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy