Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp trên thế giới, cập nhật và ứng dụng liên tục những công nghệ thẩm mỹ hiện đại tiên tiến. Đặc biệt đối với lĩnh vực hút mỡ giảm béo, Á Âu có đầy đủ các dịch vụ hút mỡ bắp chân , hút mỡ mặt, hút mỡ bụng, hút mỡ tay,… với công nghệ hút mỡ nội soi Pharaon Lipo hàng đầu từ Hoa Kỳ, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Là một thương hiệu nổi tiếng suốt 30 năm qua, luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ hiện đại ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với công nghệ hút mỡ được chuyển giao độc quyền từ Mỹ Pharaon Lipo là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng hút mỡ toàn thân Tp HCM. Một lần nữa, đây được coi là sự khẳng định sự hiện đại nổi tiếng của thương hiệu Á Âu, xứng đáng là “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”. Công nghệ hút mỡ toàn thân Pharaon Lipo là một trong những công nghệ hiện đại nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. Công nghệ này đã được cục quản lý Dược Phẩm và Thực Phẩm FDA kiểm nghiệm kỹ càng và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả triệt mỡ tối ưu. Với công nghệ tối tân này, thẩm mỹ viện Á Âu trở thành địa chỉ tư vấn hút mỡ bụng uy tín nhận được nhiều cảm tình đối với khách hàng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu khẳng định uy tín trên mọi dịch vụ làm đẹp, trong đó, dịch vụ tư vấn hút mỡ bụng uy tín là một trong số đó.


Sau khi thăm khám, sát khuẩn và gây tê cục bộ, dưới đôi bàn tay khéo léo và sự tận tâm tận lực của các bác sĩ thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ được tiến hành hút mỡ bụng uy tín hết sức nhẹ nhàng, an toàn và đặc biệt không đau. Với các ưu điểm hủy hơn 99% lượng mỡ thừa, không phẫu thuật, không để lại sẹo, không phẫu thuật, hiệu quả thấy ngay và duy trì lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3824 1285 – (028) 3827 4530
Email: info@benhvienaau.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu/

Website: https://benhvienaau.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy