BEVA Beauty & Spa

Không nằm ngoài danh sách này, BEVA Beauty & Spa cũng là một cái tên đáng chú ý trong số các spa có dịch vụ giảm béo an toàn, chất lượng nhất Tp HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Thế mạnh của BEVA Beauty & Spa là chuyên về thon gọn mặt siêu tốc không xâm lấn, chuyên các phương pháp làm đẹp thay thế phẫu thuật thẩm mỹ, không tiêm chích hiệu quả cao, trong đó nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ thon gọn mặt siêu tốc Ultra Duo. Ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích phương pháp này chính là an toàn, không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt không cần phẫu thuật, không gây tổn thương cho cơ mặt, tác dụng ngay sau khi làm. Chi phí thực hiện liệu trình rất phải chăng và thời gian thực hiện chỉ khoảng 90 phút.


Dịch vụ thon gọn mặt siêu tốc Ultra Duo tại BEVA Beauty & Spa sẽ giúp cho các bạn có khuôn mặt trẻ trung, khuôn mặt V-line mà ai cũng mong muốn. Ngoài ra, còn giúp cho làn da của bạn trở nên căng mịn, không còn các nếp nhăn xấu xí.


Ưu điểm của công nghệ thon gọn mặt và xóa nhăn siêu tốc Ultra Duo:


  • Sở hữu ngay khuôn mặt thon gọn, thanh tú. Khắc phục ngay nhược điểm mặt béo, to tròn hay vuông cạnh đều có thể trở nên Vline
  • Tạo hình chỉnh lệch một cách hài hòa, tự nhiên không lo đơ cứng, biến chứng
  • Loại bỏ ngay dấu hiệu lão hóa, là phẳng nếp nhăn rãnh má, trên trán và khóe mắt
  • Định hình khuôn mặt giúp mặt chảy xệ, da chùng nhão tràn bè về 2 phía trở nên trẻ trung săn chắc
  • Da bóng khỏe, mướt mịn nhờ khả năng tăng sinh collagen, trẻ hóa từ bên trong

Hướng tới dịch vụ hoàn hảo và bền vững, đồng thời để khẳng định chất lượng hàng đầu, BEVA Beauty & Spa luôn thực hiện chế độ bảo hành có lợi nhất dành cho khách hàng. Cùng với đó là sự đầu tư kĩ lưỡng cho mỗi liệu trình làm đẹp, sử dụng ghép nhiều công nghệ trang thiết bị tân tiến để phát huy độ hiệu quả của dịch vụ mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn, không lo tác dụng phụ biến chứng về sau, không phải nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, khéo léo, tận tâm trong công việc, BEVA Beauty & Spa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả và sự hài lòng tuyệt đối.

Ngoài ra, không gian tại BEVA Beauty & Spa rất sạch đẹp, hiện đại, được bày trí tinh tế, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Chính vì thế, khi đặt chân đến đây, bạn không chỉ được thoải mái về cơ thể mà còn thả lỏng được tinh thần, nạp lại năng lượng đã mất và sở hữu một ngoại hình tươi trẻ, rạng rỡ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1025/8D CMT8 Phường 7 Quận Tân Bình, HCM
  • 482/9A Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM

Hotline: 0949 494 804
Fanpage: https://www.facebook.com/bevaspa/

Instagram: www.instagram.com/bevabeautyspa/

Website: https://bevabeautyspa.wixsite.com/bevaspa

BEVA Beauty & Spa
BEVA Beauty & Spa
BEVA Beauty & Spa
BEVA Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy