Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Vào năm 1994, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ. Vẫn giữ tinh thần đó đến nay, Xuân Hương đã cung cấp hơn 900 danh mục kỹ thuật làm đẹp, chuyển giao hơn 200 công nghệ máy móc hiện đại từ Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc,... và chính thức đi vào hoạt động với quy mô bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.


Thấu hiểu nỗi niềm các chị em thích đẹp nhưng sợ đau, Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương cam kết "dọn" mỡ thừa cơ thể không đau, không để lại sẹo, sưng phù, hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Toàn bộ dịch vụ hút mỡ tại đây đều được thẩm duyệt kỹ càng, đảm bảo cảm giác dễ chịu và độ an toàn cao. Hiện nay, những công nghệ mới nhất đang đi vào hoạt động tại Xuân Hương là:

  • Công nghệ S Shape Body Jet: áp dụng áp lực của tia nước để tách các mô mỡ, lấy đi mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng đến liên kết của các mô mỡ, đảm bảo khách hàng không đau đớn, không bị xâm lấn, không để lại sẹo. Kết quả ngay sau khi thực hiện có thể giảm tới 4-8kg, 15-20 cm bụng, 6-12cm bắp tay, tiêu hủy mỡ kể cả mỡ dày, mỡ siêu cứng. Hiệu quả cũng được thể hiện qua chính tên gọi của nó, S Shape Body Jet là sự kết hợp giữa 2 cụm từ: "S-Shape" - thân hình nóng bỏng hình chữ S sau khi trải qua dịch vụ hút mỡ bụng bằng công nghệ Body Jet.
  • Công nghệ nội soi Enzymatic 4.0 giúp hạn chế tối đa biến chứng trong quá trình thực hiện, tiến trình bóc tách mỡ diễn ra nhẹ nhàng, không xâm lấn, không tổn thương tới các mô mỡ. Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, đẹp ngay sau khi thực hiện. Ngoài ra, độ đàn hồi của vùng da sau giảm mỡ được cải thiện đáng kể, không bị chùng nhão, chảy xệ.

Nếu nỗi đau đáu của chị em đang là "túi tiền" thì hãy tham khảo bảng giá dưới đây để lựa chọn phù hợp với nhu cầu, cơ địa của bản thân:

  • Hút mỡ 1 vùng của bụng: 40 triệu đồng
  • Hút mỡ toàn bụng bao hồm phần trên và dưới 2 eo: 70 - 90 triệu đồng
  • Hút mỡ xoài vai: 35- 40 triệu đồng
  • Hút mỡ lưng eo mặt sau: 35 - 40 triệu đồng
  • Hút mỡ nọng cằm: 20 triệu đồng
  • Hút mỡ đùi: 60 - 70 triệu đồng
  • Hút mỡ bắp tay: 35 đến 40 triệu đồng
  • Hút mỡ nách: 20 triệu đồng

* Thông tin về giá chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian.


Ngoài ra, bên cạnh chị em sẽ có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Mỗi bác sĩ đều là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng biệt, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp. Sau khi hoàn thành hút mỡ, khách hàng sẽ được lưu trú tại phòng hậu phẫu đạt chuẩn khách sạn để theo dõi tình trạng sức khỏe. Đặc biệt, những bạn ở tỉnh xa Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ được hỗ trợ chi phí cùng phương tiện đi lại để bạn không bỏ lỡ cơ hội nâng tầm nhan sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 1800 6999
Email: benhvienthammyxuanhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/hut-mo/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy