Viện thẩm mỹ La Ratio

top 15
Mai Tuyet Nguyen

Chọn cắt mí mắt tại viện thẩm mỹ La Ratio sẽ có vô số điểm khiến bạn ấn tượng và hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung đã đúc kết và tạo ra công nghệ cắt mí iLid độc quyền với ưu điểm không sưng bầm, có thể đi làm ngay và đặc biệt là sở hữu đôi mắt tự nhiên như "nàng thơ". Công nghệ này kết hợp thao tác loại bỏ mỡ thừa và da dư vừa đủ, đảm bảo sau khi cắt mí, mắt không bị quá sâu, không trợn và không bị già.


Với hơn 1000 ca phẫu thuật cắt mí thành công trước đó, La Ratio hiện thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô trùng cùng quy trình phẫu thuật chuẩn y khoa đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.


Đặc biệt, sau cắt mí, ekip điều dưỡng tại La Ratio sẽ chiếu Plasma lạnh lên vùng mắt giúp vết thương khô lại, làm sạch vi khuẩn, chống viêm và làm lành vết thương nhanh. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay sau khi thực hiện với đôi mắt hai mí to tròn, rõ nét.


Ca tiểu phẫu được Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện trong 30 phút. Đặc biệt, sau cắt mí, ekip điều dưỡng tại La Ratio sẽ chiếu Plasma lạnh lên vùng mắt giúp vết thương khô lại, làm sạch vi khuẩn, chống viêm và làm lành vết thương nhanh. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay sau khi thực hiện với đôi mắt hai mí to tròn, rõ nét.


Với tiêu chí: Không đau, không để lại sẹo và hồi phục nhanh chóng, dịch vụ cắt mí tại viện thẩm mỹ La Ratio đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại:
1800 6653
Email:
info@laratio.vn
Website:
https://laratio.vn/tham-my-mat/cat-mi-mat-ilid-1254/

    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy