Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới từ các bác sĩ uy tín của Hàn Quốc và ứng dụng thành công tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng nét đẹp hài hòa theo chuẩn người Á Đông.


Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Kangnam đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Đồng thời, phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.


Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam, hai dịch vụ nổi bật được phái đẹp ưa chuộng là cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid. Cả hai phương pháp đều có ưu điểm là độ an toàn cao, khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí, trẻ hóa đôi mắt, đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và tự nhiên. Đặc biệt, phẫu thuật cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid sử dụng công nghệ Plasma khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, hạn chế chảy máu, giúp mau lành, ít sưng, hồi phục nhanh.


Quy trình cắt mắt hai mí tại TMV Kangnam gồm 4 bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn
  • Bước 2: Đo vẽ kỹ thuật
  • Bước 3: Gây tê cục bộ
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Ngay khi vừa kết thúc ca cắt mí: Toàn bộ vùng phẫu thuật không có dấu hiệu sưng nề nhiều hay chảy máu. Lúc này thuốc tê đã hết tác dụng nên bạn sẽ cảm thấy hơi nhức nhẹ, tuy nhiên vẫn trong khả năng chịu đựng. Sau 7 ngày: Nếp mí đều đẹp, tự nhiên, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Mí mắt đã bớt sưng và hài hòa hơn. Bạn có thể thoải mái chớp mắt và nhìn bình thường, không còn cảm giác vướng cộm như những ngày đầu tiên.


Để trở thành địa chỉ cắt mắt hai mí thành công và nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là sự tổng hòa nhiều yếu tố từ công nghệ đến đội ngũ bác sĩ giỏi:

  • Chuyên khoa chuyên sâu cắt mí mắt được chuyển giao công nghệ 100% từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành mắt uy tín, bảo hành kết quả bền lâu đáp ứng toàn diện những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS100% các bác sĩ đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ mắt, là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS, với trên 10 năm kinh nghiệm đảm nhận thực hiện các ca cắt mí chuyên sâu. Với kinh nghiệm thực tiễn kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ giúp bạn nhận diện chuẩn xác khuyết điểm và đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu thỏa mãn những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng
  • Đáp ứng theo xu thế hàng đầu thế giới, BVTM Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) đã hợp tác chuyên sâu, chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp cắt mí mắt Plasma, cắt mí mắt Hàn Quốc chinh phục hơn 10.000 khách hàng trải nghiệm thực tế. Cắt mí Hàn Quốc: Bác sĩ dùng dụng cụ mổ y khoa để tạo đường mổ ngắn, cắt bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp khâu tạo liên kết giữa cơ mi và da mi tạo hình mắt 2 mí. Cắt mí mắt Plasma: Bác sĩ ứng dụng kỹ thuật cắt Plasma thế hệ mới với khả năng khóa đông mạch máu ngay khi can thiệp nên mắt rất mau lành, mí ít sưng và hồi phục nhanh. Đặc biệt, Plasma có đặc tính làm săn chắc cơ nâng mi, ức chế hình thành mô mỡ, ngăn ngừa sự hình thành của dấu hiệu lão hóa duy trì kết quả ổn định bền vững nhiều năm
  • Khi tham gia các dịch vụ như cắt mí mắt Plasma mọi khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả 10 năm. Chế độ bảo hành được áp dụng với chính sách miễn phí 100% chi phí tái khám. Khách hàng sẽ được theo dõi, tái khám theo đúng lịch hẹn để được hưởng dịch vụ chăm sóc chu đáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666 Cách mạng tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0948 449 988

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Hình ảnh khách hàng cắt mắt hai mí tại TMV Kangnam
Hình ảnh khách hàng cắt mắt hai mí tại TMV Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy