Keangnam Korea Beauty Center

top 3
Phương Trinh

Nhắc đến địa chỉ cắt mí mắt uy tín hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến Viện thẩm mỹ Quốc tế Keangnam Korea. Đông đảo khách hàng là các doanh nhân và dàn sao hạng A tin tưởng lựa chọn như: NSND Lê Khanh, Diễn Viên Khương Thịnh, Diễn Viên Phương Lan và nhiều Tiktoker như Vi Bella, Andrea Minh Thư, Lâm Duyên, Hà Kiều Anh,…

Ngoài thực hiện các ca cắt mí mới đẹp thì đây cũng là địa chỉ tin cậy khách hàng thường lựa chọn để sửa mí hỏng từ những thẩm mỹ không uy tín khác, hay cả khắc phục các tật ở mắt như nhược cơ bẩm sinh, nhược cơ do tai nạn,... cũng đều được cải thiện nhanh chóng.


Mặc dù nằm trong top thẩm mỹ lớn uy tín và chất lượng hàng đầu nhưng giá cả cắt mí mắt tại đây cũng thuộc top giá tốt nhất thị trường thẩm mỹ. Đặc biệt, tại Keangnam Korea có nhiều ca thẩm mỹ mắt đẹp thực tế công khai rõ ràng hình ảnh trước và sau khi thực hiện khiến hầu hết khách hàng cảm thấy rất an tâm khi đến đây điều trị.


Điểm mạnh của dịch vụ cắt mí tại Keangnam Korea là công nghệ cắt mí Perfect Eyes, sử dụng chỉ BernaStitch độc quyền kết hợp với máy mô phỏng trí tuệ nhân tạo Face AI Pro.

  • Kỹ thuật BernaStitch mới với sợi chỉ siêu mảnh 0,001mm đem lại đường may đẹp, giúp vết thương lành không để lại sẹo, kháng viêm tốt hơn, tự tiêu và không cần tốn thời gian quay lại cắt chỉ.
  • Máy mô phỏng trí tuệ nhân tạo Face AI Pro: Mô phỏng kết quả sau phẫu thuật chính xác đến 90%, giải quyết thắc mắc lớn của mọi khách hàng “không biết thực hiện thẩm mỹ xong sẽ như thế nào?”
Bên cạnh đó, đội ngũ y tế và chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất vô khuẩn đạt chuẩn Bộ Y Tế cũng là một điểm cộng lớn cho viện thẩm mỹ này, bước vô Keangnam Korea mà cứ như khách sạn 6*.


Tuy nhiên, nhược điểm khi đến làm đẹp tại đây khách hàng thường hay phải chờ đợi lâu nếu quên đặt lịch hẹn. Nên có kế hoạch và đặt lịch trước để không phải chờ đợi lâu, ngay cả những ngày trong tuần.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn tại TP. HCM, Keangnam Korea là một lựa chọn đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline 24/7:
0911 833 555

Website: https://keangnamkorea.com

Youtube: https://www.youtube.com/@keangnamkoreabeautycenter

Facebook: https://www.facebook.com/Keangnamkorea

Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00
Địa chỉ: 394-396-398 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Giấy phép hoạt động: 06303/HCM-GPHĐ do Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép

Keangnam Korea Beauty Center
Keangnam Korea Beauty Center
Keangnam Korea Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy