Thẩm mỹ viện Bs Ngô Mộng Hùng

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Hiện nay bạn có thể tham khảo trung tâm Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Ngô Mộng Hùng. TMV Hàn Quốc Ngô Mộng Hùng – Chi nhánh chính của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, top 5 của Hàn Quốc luôn được coi là trung tâm đi đầu trong việc áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt được chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính.


Giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ ở TP. HCM, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng vẫn được rất nhiều khách hàng từ khắp mọi miền Tổ Quốc an tâm tin chọn và luôn hài lòng về kết quả đạt được sau khi cắt mí mắt. Sự thành công ấy là bởi Thẩm mỹ viện có đủ những yếu tố:

  • Cơ sở vật chất hiện đại Thẩm mỹ viện nằm tại vị trí thuận tiện, đắc địa, với không gian làm đẹp đúng với 2 chữ “đẳng cấp”.
  • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến: Công nghệ cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện ứng dụng và thực hiện thành công hơn 2.000 ca mỗi năm.
  • Giá cả cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn vô cùng “hạt dẻ”. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa tầm. Bạn đã có thể nghiễm nhiên sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.
  • Bác sĩ kinh nghiệm lâu năm Với gần 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được mệnh danh là “bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ sẽ cắt mí cho bạn. Bên cạnh đó, hầu hết đội ngũ Bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng, nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, thăm khám, thực hiện cắt mí theo một quy trình khoa học.

Cụ thể, quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Ngô Mộng Hùng được thực hiện như sau:Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng với thời gian từ 30 - 45 phút:

  • Đầu tiên, Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, xác định lượng mỡ thừa vùng mí mắt
  • Sát khuẩn, sau đó đo vẽ độ cao mí và định hình nếp mí mới để đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt đẹp và tự nhiên sau khi phẫu thuật
  • Tiếp theo, Bác sĩ thực hiện sát khuẩn quanh vùng mí mắt, rồi tiến hành gây tê để giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm, thư giãn suốt quá trình cắt mí.
  • Bằng kinh nghiệm, kỹ thuật đỉnh cao, cộng với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại, Bác sĩ tiến hành rạch đường nhỏ trùng với nếp gấp mí rồi loại bỏ mỡ nhẹ nhàng theo định lượng đã xác định từ đầu, đồng thời tạo hình nếp mí mới theo đường mí vừa đo vẽ. Cuối cùng khâu vết thương lại.

Sau quá trình tiểu phẫu bạn hoàn toàn không cảm thấy đau và sau ít phút nghỉ ngơi có thể về nhà ngay, đồng thời được hướng dẫn sử dụng, chăm sóc vết thương. Kiên trì một thời gian, bạn sẽ thấy mắt 2 mí đẹp tự nhiên, rạng ngời mà không để lại sẹo. Đường mí sẽ rõ nét, cân đối một cách tự nhiên và duy trì mắt đẹp trong thời gian dài. Đặc biệt, tiểu phẫu này sẽ không xâm lấn, thương tổn đến thị giác, dây thần kinh, và mạch máu quanh mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Trương Định, P. 7, Q 3, TP. HCM (Sài Gòn)

Điện thoại: 0283 932 2222 - 0283 932 7777 - 0933 001 300

Email: cskh.ngomonghung@gmail.com

Website: https://ngomonghung.net

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtmbacsingomonghung

Hình ảnh khách hàng cắt mắt hai mí tại TMV BS Ngô Mộng Hùng
Hình ảnh khách hàng cắt mắt hai mí tại TMV BS Ngô Mộng Hùng
TMV BS Ngô Mộng Hùng
TMV BS Ngô Mộng Hùng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy