Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau

Viện thẩm mỹ DIVA đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng dịch vụ được vô trùng theo chuẩn Bộ Y Tế. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành đơn vị dẫn đầu về công nghệ phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam. Đặc biệt, chất lượng phục vụ luôn được khách hàng đánh giá cao.


Tại đây, khách hàng sẽ lựa chọn các dịch vụ: khử môi thâm, phun môi collagen pha lê, phun môi tế bào gốc, dặm lại môi…và các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ khác.


Phun môi collagen là một trong những xu hướng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Nó tạo nên 1 cuộc cách mạng làm đẹp đỉnh cao dành cho phái nữ với nhiều ưu điểm vượt trội. Phun môi Collagen là công nghệ Hàn Quốc, được cải tiến từ công nghệ phun xăm môi hiện đại. Bằng việc đưa trực tiếp tinh chất Collagen thuần khiết giúp tái tạo và phục hồi bờ môi thâm, thiếu sức sống. Sau khi phun, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn môi tươi tắn, căng mọng và gợi cảm.


Ưu điểm vượt trội của dịch vụ phun môi collagen tại Viện Thẩm Mỹ DIVA:


  • Đôi môi căng mọng, mềm mịn: Công nghệ phun môi collagen là cách sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng khô môi, môi bị xỉn màu do sử dụng son môi thường xuyên hoặc do bẩm sinh, xuống màu do các phương pháp xăm cũ.
  • Màu môi đẹp tự nhiên và rất thời thượng: Khác biệt với màu mực phun xăm thông thường, với công nghệ collagen có màu xăm đẹp thời thượng và đa dạng với hơn chục sắc màu. Như vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc ưng ý hoặc chuyên viên sẽ tư vấn màu môi phù hợp với màu da và độ tuổi của bạn.
  • Nhanh chóng, không sưng, không đau và duy trì dài lâu: Trong suốt quá trình phun môi collagen, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và không hề đau đớn bởi được các chuyên viên giàu kinh nghiệm thực hiện tỉ mỉ và cẩn trọng. Sau khi phun môi khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hơn hết hiệu quả phun môi Collagen được duy trì lâu dài từ 5 đến 7 năm tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Quy trình thực hiện phun môi Collagen:

  • Bước 1: Chuyên viên tiến hành thăm khám, tư vấn gam màu môi phù hợp với màu da, tuổi tác và khuôn mặt cho từng khách hàng.
  • Bước 2: Sát khuẩn vệ sinh sạch sẽ vùng môi đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn.
  • Bước 3: Tiến hành ủ tê giúp tạo cảm giác dễ chịu trong khi phun.
  • Bước 4: Vệ sinh vùng tê
  • Bước 5: Thiết kế dáng môi phù hợp với khách hàng
  • Bước 6: Tiến hành kĩ thuật phun môi collagen trong vòng 30 phút.
  • Bước 7: Dặn dò khách chăm sóc môi tại nhà

Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, Viện thẩm mỹ Diva cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Chị em hãy cùng đến để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 An Dương Vương, Phường 7, tp Cà Mau

Hotline: 0941 698 968

Tổng đài CSKH: 1900 63 34 96

Website: http://vienthammydiva.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivacamau.denladep/

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy