Thẩm mỹ Thành Công

Thẩm mỹ Thành Công đã không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, làm đẹp tại Cà Mau. Ghi dấu thành công trên nhiều dịch vụ phun thêu, thẩm mỹ uy tín và chất lượng, thẩm mỹ Thành Công xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ phun môi tại Cà Mau, đặc biệt là công nghệ phun môi pha lê.


Với sự đầu tư tốt nhất về chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng, thẩm mỹ Thành Công luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Áp dụng công nghệ phun thêu thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường với trang thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư mới hoàn toàn và cập nhật theo xu hướng công nghệ của giới thẩm mỹ luôn là điểm thu hút khách hàng của Thành Công. Đội ngũ chuyên viên kĩ thuật có tay nghề cao được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Thành Công vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo và trách nhiệm được đánh giá là một trong những viện thẩm mỹ có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại địa phương. Mỗi khách hàng đến với Thành Công sẽ đều được tận hưởng không gian thoải mái, thu giãn nhất cùng dịch vụ hiệu quả nhất để tìm lại vẻ đẹp của bản thân mình.


Được sáng lập và điều hành bởi chuyên viên thẩm mỹ Trần Minh Thành với nhiều giải thưởng lớn và có chỗ đứng trong nghề. Anh là kỹ thuật viên phun xăm nổi tiếng tại Sài Gòn từng giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ học viên, là chuyên viên phun màu thẩm mỹ tại một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất tại Việt Nam - thẩm mỹ viện Hoài Anh. Anh Thành cùng từng làm tại đây có quá trình học tập, làm việc và tư nghiệp kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện lớn là tiền đề tốt để anh thành lập và gây dựng lên thương hiệu thẩm mỹ Thành Công của riêng mình.


Đáp lại lòng tin yêu và sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, thẩm mỹ Thành Công đã đang và sẽ hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 029 0650 6688 & 0977 779 645
Email: thanhcongthammy@gmail.com
Website: thammythanhcong.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/thammythanhcongcamau
  • www.facebook.com/ThanhCongThamMY

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Thẩm mỹ Thành Công
    Thẩm mỹ Thành Công
    Thẩm mỹ Thành Công
    Thẩm mỹ Thành Công

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy