Phun xăm Hồng Yên

Tiếp theo phải kể đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Hồng Yên nơi đem lại nét đẹp thanh xuân cho đôi môi của bạn. Là một trong những địa chỉ khá hot với dịch vụ phun môi thảo dược, phun môi công nghệ Châu Âu tại Cà Mau, Hồng Yên luôn mang đến chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách, tư vấn tận tình đem lại cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Đến với dịch vụ phun xăm của thẩm mỹ Hồng Yên bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn toàn bằng mực thảo dược của Mỹ, Hàn Quốc nhập khẩu 100% có nguồn gốc rõ ràng, dụng cụ như kim thêu đều được sử dụng riêng biệt với từng khách hàng, được vệ dinh sạch sẽ đảm bảo an toàn y tế phun thêu thẩm mỹ đem đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng. Khâu thực hiện phun thêu đều được chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên, cập nhật công nghệ mới nhất trên thị trường và xu hướng làm đẹp hot nhất.


Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cũng là điểm thu hút khách hàng của Hồng Yên. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em. Thẩm mỹ Hồng Yên cam kết chế độ bảo hành tốt nhất cho đến khi môi đẹp, khách hàng hoàn toàn hài lòng mới thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94A Phạm Hồng Thám, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0946 337 437
Fanpage: www.facebook.com/yen.hong.1614

    Phun xăm Hồng Yên
    Phun xăm Hồng Yên
    Phun xăm Hồng Yên
    Phun xăm Hồng Yên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy