Phun xăm Linh Nguyễn

Được điều hành bởi nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ xinh đẹp và tài năng, phun xăm Linh Nguyễn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với nhiều dịch vụ như phun thêu thẩm mỹ mày - môi - mí, nối mi, làm đẹp,… hot và thuộc top chất lượng nhất tại Cà Mau. Phun xăm Linh Nguyễn đầu tư công nghệ hiện đại nhất với dịch vụ phun môi Châu Âu cấy tế bào gốc hot nhất hiện nay cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất cho chị em khi lựa chọn Linh Nguyễn. Phun xăm Linh Nguyễn sẽ trở thành người bạn đồng hành trong hành trình làm đẹp của bạn, mang đến cho bạn nét đẹp quyến rũ, tự nhiên và lâu bền nhất.


Được tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, tìm lại nét đẹp vốn có và vẻ tự tin của bạn sẽ là những điều Linh Nguyễn mang đến cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề và kinh nghiệm, mọi yêu cầu và lựa chọn của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo, tận tình với hiệu quả tốt nhất.


Phun xăm Linh Nguyễn luôn mang lại màu môi tự nhiên, bóng mượt và quyến rũ nhất, môi sau phun bong nhanh, không cần kiêng quá nhiều, mất ít thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì cơ sở của Linh Nguyễn được đầu tư trang thiết bị tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất trên thị trường, các sản phẩm hỗ trợ vô cùng an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 105 Đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
  • Khóm 1, TT. Đầm Dơi, Cà Mau

Điện thoại: 0919 027 292 & 0946 177 775
Fanpage: www.facebook.com/phunxamlinhnguyencamau
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Phun xăm Linh Nguyễn
    Phun xăm Linh Nguyễn
    Phun xăm Linh Nguyễn
    Phun xăm Linh Nguyễn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy