Viện thẩm mỹ Diva

top 11
Thu Hà

Viện thẩm mỹ DIVA gây ấn tượng với các khách hàng bởi có cơ sở hạ tầng được đầu tư sang trọng với thiết kế theo phong cách Châu Âu. Khi đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đẳng cấp, điều này không thể hiện trong không gian thiết kế mà còn ở đội ngũ các chuyên viên. Tất cả đều được đào tạo bài bản với phong thái làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.


Không chỉ vậy, Viện thẩm mỹ DIVA còn thường xuyên cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới nhất và được ưa chuộng trên thế giới. Hệ thống máy móc và trang thiết bị còn được trang bị đầy đủ và hiện đại giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế, nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi thì đây chính là gợi ý tốt nhất.


Ưu điểm của dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA:

  • Công nghệ Laser CO2 Fractional cao cấp được ứng dụng vừa đảm bảo mang lại hiệu quả cao vừa an toàn với các khách hàng, đảm bảo không gây đau hay khó chịu trong quá trình tiến hành.
  • Phương pháp tiến hành dựa vào tác động của tia laser này có tần sóng cao, có thể tự điều chỉnh bước sóng linh hoạt nhằm phù hợp với từng tình trạng mụn ruồi như mụn ruồi quá to hay quá sâu.
  • Thời gian tiến hành nhanh chóng chỉ từ 5 – 10 phút và không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

Website: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

Viện thẩm mỹ Diva
Viện thẩm mỹ Diva
Viện thẩm mỹ Diva
Viện thẩm mỹ Diva
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy