Thẩm mỹ viện Đông Á

top 10
Thu Hà

Thẩm mỹ viện Đông Á (Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á) là một trong những hệ thống làm đẹp uy tín ở nước ta. Hiện tại, hệ thống này đã phát triển tổng cộng 8 cơ sở tại các tỉnh thành lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Dương,… Với mong muốn đồng hành cùng với phụ nữ Việt trong công cuộc làm đẹp, Đông Á đã và đang nỗ lực nâng cao số lượng – chất lượng dịch vụ.


Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chiếm được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định được vị trí trên bản đồ làm đẹp với những thế mạnh sau:

  • Tinh hoa nhân lực: Thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở làm đẹp duy nhất sở hữu 100% bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành đã được đào tạo bài bản và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đồng hành với các bác sĩ, chuyên gia là đội ngũ nhân viên y tế và CSKH có trình độ, tác phong phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
  • Cơ sở hạ tầng: Tất cả các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Đông Á đều được xây dựng trên diện tích rộng, khang trang và hiện đại. Được đầu tư về cơ sở hạ tầng, Đông Á mang đến cho khách hàng không gian làm đẹp sang trọng và tiện nghi.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Thẩm mỹ viện Đông Á còn sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Trong những năm gần đây, bệnh viện còn đẩy mạnh việc nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới từ các quốc gia phát triển với hy vọng tối ưu hiệu quả các dịch vụ làm đẹp.
  • Bảo hành kết quả: Tự tin với chất lượng dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cam kết bảo hành kết quả cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Tùy theo dịch vụ, chế độ bảo hành có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm hoặc thậm chí là trọn đời.


Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á vẫn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho cả nam và nữ giới các dịch vụ chất lượng nhất. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Đông Á được đánh giá cao và luôn có mặt trong top thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy