H&T spa

top 9
Ngọc Dung

Ra đời từ năm 2013, Trung Tâm Điều Trị Và Chăm Sóc Da Công Nghệ Cao H&T tự hào mang lại sự tự tin và niềm hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng gặp phải các vấn đề nan giải về da. Luôn hướng tới khách hàng với tôn chỉ làm đẹp tự nhiên, H&T Spa đánh thức những quyền năng còn tiềm ẩn của mỗi người phụ nữ với những liệu trình điều trị, chăm sóc da an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.


Với những cảm nhận và chia sẻ về nỗi lòng của nhiều khách hàng khi đến với Trung Tâm, không chỉ riêng chị em phụ nữ, kể cả đấng mày râu thì việc thay đổi làn da cũng là thay đổi cuộc đời của họ. Thấu hiểu được điều đó, H&T càng vững vàng hơn với sứ mệnh là “Nơi tôn vinh nét đẹp tự nhiên”, cam kết sẽ đồng hành cùng bạn xóa tan đi những thất vọng, tự ti về làn da, giúp quý khách hàng lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc.


H&T spa mang đến cho khách hàng:

  • Đến H&T Spa quý khách hàng không chỉ được điều trị về da mà còn được trải nghiệm phút giây thư giãn đúng nghĩa trong không gian hiện đại nhưng ấm áp và gần gũi.
  • Không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, tất cả máy móc được ngoại nhập từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản …
  • Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, H&T luôn là nơi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, cam kết hiệu quả như: Thermal Duet, Green Laser, New E-Light, Vi Điểm RF Fractional…
  • 100% đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tại H&T Spa đều là những chuyên viên tốt nhất trong ngành thẩm mỹ, dày dặn kỹ năng, kinh nghiệm trong nghề, cùng với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, họ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Quy trình tẩy mục ruồi bằng Laser tại H&T spa:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Rửa sạch vùng cần điều trị
  • Thoa tê
  • Dùng tia laser để tẩy nốt ruồi
  • Bôi thuốc diệt khuẩn, chống sẹo và kích thích tái tạo da


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đường 3/2, P.12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0932 947 879 & 0708 947 879

Email: spaht.181.14@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HTSpaSaiGon

Website: htspa.com.vn

Spa H&T
Spa H&T
Tẩy mục ruồi
Tẩy mục ruồi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy