Bệnh viện da liễu TP HCM

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện Da liễu TP. HCM là bệnh viện hàng đầu Việt Nam chuyên chữa các bệnh về da, hoa liễu, phong. Bệnh viện trực thuộc Sở Y tế TP. HCM, được Bộ Y tế phân công giúp Viện Da Liễu Việt Nam trong công tác chỉ đạo tuyến 21 tỉnh – thành phố phía Nam từ Ninh Thuận trở vào. Tại đây hội tụ rất nhiều các bác sĩ giỏi và chuyên môn. Hằng ngày tại đây tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị. Trong các bệnh chuyên khoa của da liễu thì tẩy nốt ruồi là công nghệ được nhiều người lựa chọn ở đây.


Hiện nay bệnh viện da liễu TP HCM áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng tia laser và tiểu phẩu. Tiểu phẫu tức là mổ. Bác sĩ thường áp dụng phương pháp này khi nốt ruồi quá to, nốt ruồi nổi cộm trên da và có gốc quá sâu. Cách này là diệt tận gốc và để lại sẹo dài. Vết mổ lành nhanh thôi, trong 2 tuần.


Đốt laser thì thường áp dụng cho nốt ruồi nhỏ, không cộm, sẹo hình tròn, thường rụng mài trong vòng 5-7 ngày. Sau khi đến đây bác sĩ sẽ thăm khám và xác định phương pháp điều trị. Bác sĩ, chuyên viên của bệnh viện da liễu Sài Gòn là những người giàu chuyên môn và kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân hướng điều trị đúng và đưa lại hiệu quả cao. Công nghệ hiện đại cùng phác đồ điều trị đúng hướng thì việc tẩy nốt ruồi tại BV da liễu Tp HCM là chuyện nhỏ, đảm bảo an toàn, hết sạch các nhân tố gây nốt ruồi, cho bạn làn da sạch đẹp và không để lại sẹo.Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và trang thiết bị an toàn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại
: 028 3930 8131 & 0901 365 638

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutphcm

Website: http://www.bvdl.org.vn

Bệnh viện da liễu Tp HCM
Bệnh viện da liễu Tp HCM
Làn da sạch sẽ nốt ruồi sau điều trị tại BV da liễu Tp HCM
Làn da sạch sẽ nốt ruồi sau điều trị tại BV da liễu Tp HCM
Hiền Hiền 2019-06-06 06:30:24
Cho e hỏi tẩy nốt ruồi thì bao nhiêu tiền vậy ạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy