Viện Giáo Dục IRED

Viện Giáo Dục IRED còn được gọi tắt là Viện IRED. Đây là một tổ chức giáo dục độc lập, diễn ra nhiều hoạt động với nhiều hình thức khác nhau. Viện Giáo Dục IRED hướng đến mục đích là góp phần thúc đẩy sự hình thành và phát triển của Giáo dục Khai phóng ở Việt Nam.


Những hoạt động chính diễn ra ở Viện Giáo Dục IRED gồm có: nghiên cứu, đào tạo, xuất bản và tổ chức hội thảo. Viện IRED hướng đến việc góp phần vào tiến trình cải cách và phát triển giáo dục Việt Nam thông qua các hoạt động giáo dục đa dạng của mình; làm giáo dục tốt hơn và góp sức cho sự học, đặc biệt là với sự học khai phóng.


Và với sự xuất hiện của Viện Giáo Dục IRED cũng đồng thời là sự ra đời của nhiều diễn đàn, chương trình trao đổi giữa các học giả, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia, các nhà giáo dục, các nhà hoạch định chính sách ở trong và ngoài nước hơn trước đây. Những hoạt động đó hướng đến việc phát triển năng lực giáo dục, năng lực nghiên cứu, thúc đẩy sự phát triển về sức mạnh đối với nền giáo dục hay những đổi thay tích cực trong hệ thống này. Kết quả của các hoạt động trên đều được công khai đến với mọi người. Cũng nhờ đó mà độc giả tiếp cận được những khái niệm mới, tiếp thu những tinh hoa, tin vào thực học, biết cách tự lực khai phóng, theo đó là trang bị năng lực văn hóa, năng lực công dân và năng lực chuyên môn cho mình, hướng đến một đích đến là con người tự do, công dân trách nhiệm và chuyên gia ưu tú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214/B7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 0283 930 0188
Email: contact@ired.edu.vn
Website: https://ired.edu.vn/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VienIRED/

Viện Giáo Dục IRED
Viện Giáo Dục IRED
Viện Giáo Dục IRED
Viện Giáo Dục IRED

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy