Top 10 Trung tâm tư vấn hướng nghiệp uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Mặn Mặn 824 0 Báo lỗi

Đến giai đoạn ra đời, làm việc thì nhiều người đắn đo chưa biết hướng đi nào là tốt nhất cho mình. Nếu không chọn đúng đường đi từ đầu thì có thể dẫn đến lạc ... xem thêm...

  1. Hướng nghiệp Sông An là doanh nghiệp xã hội tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn hướng nghiệp. Doanh nghiệp này ra đời nhằm cung cấp mô hình dịch vụ hướng nghiệp khoa học, thông qua việc phát triển hệ sinh thái đa chủ thể với mạng lưới chuyên viên hướng nghiệp được đào tạo bài bản lớn nhất Việt Nam. Những đóng góp và thành quả từ các hoạt động của Hướng nghiệp Sông An giúp người học và người lao động tự chủ trên hành trình phát triển nghề nghiệp của mình.


    Hướng nghiệp Sông An đem đến nhiều tác động tích cực đến với hệ thống giáo dục cũng như tư duy của người học, người trong nghề, điển hình là:

    • Chuyên viên, giáo viên và cha mẹ hướng nghiệp đã đào tạo: 2210
    • Hội nghị hướng nghiệp trong nước và quốc tế: 5
    • Người tham gia 69 hội thảo/ webinar và chương trình hướng nghiệp: 11893
    • Giám sát nhóm/ hoạt động dành cho cựu học viên: 79
    • Số lượng ca tư vấn hoặc tham vấn hướng nghiệp cho cá nhân và gia đình: 829
    • Số lượng sách Hướng nghiệp xuất bản: 4

    Hiện tại Hướng nghiệp Sông An cung cấp các dịch vụ tư vấn hướng nghiệp cá nhân và công cụ INDIGO - công cụ giúp người làm trắc nghiệm thấu hiểu bản thân về khả năng, tính cách và giá trị, tiếp đó sẽ được đưa ra định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp. Với dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, bạn sẽ được:


    • Trò chuyện miễn phí 15 phút với chuyên viên mình chọn và được tư vấn chọn chuyên viên phù hợp nhất.
    • Được đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    • Trải nghiệm dịch vụ chất lượng vì Hướng nghiệp Sông An đặt khách hàng làm trọng tâm; Bạn còn được bộ phận tư vấn đồng hành xuyên suốt quá trình.
    • Hướng nghiệp Sông An hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong vòng 48 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, P. 12, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0335 157 272
    Email: hi@huongnghiepsongan
    Website: https://huongnghiepsongan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepsongan/

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Sông An
    Hướng nghiệp Sông An
    Hướng nghiệp Sông An
    Hướng nghiệp Sông An

  2. Viện Giáo Dục IRED còn được gọi tắt là Viện IRED. Đây là một tổ chức giáo dục độc lập, diễn ra nhiều hoạt động với nhiều hình thức khác nhau. Viện Giáo Dục IRED hướng đến mục đích là góp phần thúc đẩy sự hình thành và phát triển của Giáo dục Khai phóng ở Việt Nam.


    Những hoạt động chính diễn ra ở Viện Giáo Dục IRED gồm có: nghiên cứu, đào tạo, xuất bản và tổ chức hội thảo. Viện IRED hướng đến việc góp phần vào tiến trình cải cách và phát triển giáo dục Việt Nam thông qua các hoạt động giáo dục đa dạng của mình; làm giáo dục tốt hơn và góp sức cho sự học, đặc biệt là với sự học khai phóng.


    Và với sự xuất hiện của Viện Giáo Dục IRED cũng đồng thời là sự ra đời của nhiều diễn đàn, chương trình trao đổi giữa các học giả, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia, các nhà giáo dục, các nhà hoạch định chính sách ở trong và ngoài nước hơn trước đây. Những hoạt động đó hướng đến việc phát triển năng lực giáo dục, năng lực nghiên cứu, thúc đẩy sự phát triển về sức mạnh đối với nền giáo dục hay những đổi thay tích cực trong hệ thống này. Kết quả của các hoạt động trên đều được công khai đến với mọi người. Cũng nhờ đó mà độc giả tiếp cận được những khái niệm mới, tiếp thu những tinh hoa, tin vào thực học, biết cách tự lực khai phóng, theo đó là trang bị năng lực văn hóa, năng lực công dân và năng lực chuyên môn cho mình, hướng đến một đích đến là con người tự do, công dân trách nhiệm và chuyên gia ưu tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214/B7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 930 0188
    Email: contact@ired.edu.vn
    Website: https://ired.edu.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VienIRED/

    Gọi điện
    Viện Giáo Dục IRED
    Viện Giáo Dục IRED
    Viện Giáo Dục IRED
    Viện Giáo Dục IRED
  3. Trung tâm Phát triển năng lực sinh viên của Đại học Văn Lang ra đời với mục đích hỗ trợ sinh viên cải thiện kết quả và hiệu quả học tập, chọn ngành và nghề phù hợp với năng lực và sở thích. Những nhiệm vụ và chức năng của trung tâm này gồm có: tổ chức đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên; tổ chức những hoạt động và dịch vụ hỗ trợ sinh viên định hướng nghề nghiệp đồng thời quản lý hoạt động thực tập; xây dựng mối quan hệ với doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế - xã hội,..


    Bên cạnh đó, Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - ĐH Văn Lang hiện đang có nhiều lớp học hay ho cho mọi người tham khảo, điển hình là: các học phần kỹ năng, nhiều workshop hướng nghiệp, nhiều chương trình Đại sứ hướng nghiệp. Phương châm của trung tâm là hướng đến đào tạo kỹ năng công dân toàn cầu, cá nhân hóa công tác hướng nghiệp cho sinh viên. Không dừng lại ở đó, trung tâm còn kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, mở rộng cơ hội việc làm trong nước và quốc tế.


    Quy trình tư vấn hướng nghiệp tại Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - ĐH Văn Lang diễn ra như sau:

    • Trước tư vấn: Làm trắc nghiệm Holland và điền phiếu thông tin trước buổi tư vấn; Sau đó trao đổi, xác nhận lịch hẹn tư vấn hướng nghiệp.
    • Trong tư vấn: Chuyên gia tư vấn hướng nghiệp của trung tâm sẽ cùng thân chủ tiến hành trao đổi và thảo luận. Kế tiếp, chuyên gia sẽ hỗ trợ thân chủ tìm thấy những đặc điểm sở thích và năng lực bản thân, từ đó giúp thân chủ tự chọn được ngành nghề phù hợp.
    • Sau tư vấn: Thân chủ theo dõi và thực hành các bài tập sau tư vấn từ chuyên gia để trải nghiệm và tự tin với quyết định cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 2.02, tòa nhà LV, 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 109 9224
    Email: t.ptnl@vlu.edu.vn
    Website: https://career.vlu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTPTNLSV

    Gọi điện
    Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - ĐH Văn Lang
    Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - ĐH Văn Lang
    Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - ĐH Văn Lang
    Trung tâm phát triển năng lực sinh viên - ĐH Văn Lang
  4. Được thành lập từ 2011, đến nay Hướng nghiệp Á Âu vẫn giữ vững phong độ là đơn vị tư vấn, đào tạo nghề uy tín trên địa bàn TP.HCM và khắp cả nước. Nơi đây tập trung hướng nghiệp, đào tạo, giúp học viên khai thác tối đa hóa giá trị của họ, góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, tầm nhìn của Hướng nghiệp Á Âu đó chính là phấn đấu trở thành đơn vị đào tạo nghề chuyên nghiệp và đa năng hàng đầu Việt Nam, được công nhận là thước đo của chất lượng đào tạo trong đào tạo nghề.

    Học viên của đơn vị Hướng Nghiệp Á Âu được lĩnh hội giá trị nghề và năng lực nghiệp vụ chất lượng bằng phương pháp đào tạo sát thực tiễn. Không dừng lại ở đó, Hướng Nghiệp Á Âu cũng chủ động phát triển nhiều chương trình đào tạo mới và xây dựng cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến cho học viên môi trường học tập lý tưởng. Thế mạnh của Hướng Nghiệp Á Âu chính là hướng nghiệp, đào tạo về lĩnh vực F&B. Ngoài ra, đơn vị cũng mở nhiều ngành học mới như Digital Marketing, quản lý sản xuất truyền thông, chăm sóc sắc đẹp, âm nhạc,… để giúp học viên có thêm những sự lựa chọn ngành nghề đa dạng, phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.


    Đội ngũ giảng viên ở Hướng nghiệp Á Âu là yếu tố góp phần không hề nhỏ đến sự thành công của học viên. Bằng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm kết hợp với khả năng chia sẻ, truyền đạt kỹ lưỡng, họ sẽ là người lái đò giúp các học viên tiến bộ từng ngày, tiếp thêm đam mê để các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp và thành công với công việc đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 259B Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • 131 Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP.HCM
    • 94 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Xem thêm tại: https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6148 & 0287 109 9232 & 0287 300 2672

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com
    Website:
    https://www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
  5. Trung tâm Tư vấn học nghề CET - Trường Kinh tế Du lịch TP.HCM thành lập nhằm giúp đỡ những người chưa rõ định hướng nghề nghiệp thông qua việc hỗ trợ giải đáp những câu hỏi muôn thuở: nên học nghề gì để có tương lai? Nữ/ nam nên làm nghề gì? Học sinh lớp 12 nhưng không muốn học đại học thì phải học trường nào để nhanh có việc làm?


    Trung tâm Tư vấn học nghề CET cũng thường xuyên tổ chức các ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp và những sự kiện đó đều diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp. Trung tâm hợp tác với nhiều đơn vị có chuyên môn cao, không những thế còn có nhiều liên hệ với các đầu báo lớn như báo Tuổi trẻ, Vụ Giáo dục Đại học, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và trường Đại học Bách Khoa TP.HCM tổ chức,... Sự kiện đón nhận được đông đảo sự quan tâm và tham dự của các bạn trẻ cùng phụ huynh. Trong chương trình, Trung tâm Tư vấn học nghề CET còn thực hiện làm trắc nghiệm Holland miễn phí và nhận tư vấn hướng nghiệp cùng chuyên gia.


    Bên cạnh đó, Trung tâm Tư vấn học nghề CET thực hiện nhiều bài viết với đa dạng chủ đề để gián tiếp cung cấp câu trả lời, hướng nghiệp cho các em. Bạn có thể tham khảo các bài viết những ngành nghề đào tạo ngắn hạn tại TP.HCM, nên đi học đại học hay chọn học nghề, một số ngành nghề đào tạo ngành trung cấp tốt nhất,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0128 688 2018
    Email: maianh.tran2402@gmail.com
    Website: https://tuvanhocnghe.wordpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cet.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Tư vấn học nghề CET
    Trung tâm Tư vấn học nghề CET
    Trung tâm Tư vấn học nghề CET
    Trung tâm Tư vấn học nghề CET
  6. Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ CTS (thuộc Cao đẳng Xây dựng TP.HCM) ra đời với sứ mệnh gia tăng giá trị nguồn nhân lực. Trung tâm tin rằng nguồn nhân lực có chất lượng cao thì nội lực doanh nghiệp mới vững mạnh. Vì thế, CTS đã hướng đến tiêu chí gia tăng giá trị nguồn nhân lực, thông qua các hoạt động đào tạo của trung tâm để góp phần cùng doanh nghiệp xây dựng tương lai phát triển bền vững.


    Những hoạt động nổi bật của Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ CTS gồm có:

    • Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và học sinh.
    • Mở nhiều khoá đào tạo nhằm nâng cao kiến thức cũng như bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ trong các lĩnh vực như xây dựng, kinh tế - tài chính và kiến trúc.
    • Có các hoạt động liên kết cùng nhiều đơn vị và doanh nghiệp để tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hội thảo chuyên đề để nâng cao chất lượng nhân lực lao động.
    • Cung cấp và liên kết với các dịch vụ tư vấn hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp theo đơn đặt hàng; Nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và giới thiệu sản phẩm phục vụ cho chuyên môn nghiệp vụ của ngành.
    • Khảo sát đánh giá nhu cầu của nguồn nhân lực đối với ngành nghề đào tạo và phản hồi chất lượng đến các đơn vị sử dụng lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 896 2938
    Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com
    Website: https://www.hcc2.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyensinh.hcc2.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ CTS
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ CTS
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ CTS
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ CTS
  7. Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo được thành lập theo quyết định số 153 ngày 01/9/1995 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Tính đến hiện tại trung tâm này hoạt động và có chức năng tổ chức đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ cho nhiều loại chứng chỉ.

    • Năng khiếu: Trung tâm đào tạo, giảng dạy các môn năng khiếu cho các học sinh cấp 1 và cấp 2 nhằm mục đích rèn luyện và để các em làm quen dần với những môn vẽ, trang trí,… Từ đó hỗ trợ định hình được năng khiếu mỹ thuật và định hướng nghề nghiệp các em sau này có thể thi vào các ngành liên quan như là: kiến trúc, quy hoạch đô thị, mỹ thuật công nghiệp hoặc thiết kế nội thất, ngoại thất.
    • Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo đào tạo hướng nghiệp cho học sinh cấp 3 những môn về vẽ trang trí, vẽ hình họa, vẽ tượng,… để họ có kiến thức và kỹ năng thực hiện tốt các bài thi tuyển sinh vào các trường đại học khác hoặc các khối thi của Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.

    Chưa dừng lại ở đó, trung tâm còn đào tạo cấp chứng chỉ chuyên môn về quản lý dự án, giám sát thi công, họa viên kiến trúc cao cấp, chuyên viên thiết kế nội thất, các lớp phần mềm chuyên ngành trong đồ họa, thiết kế kiến trúc. Đồng thời, Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo còn có các hoạt động đào tạo để học viên tính toán kết cấu; các lớp vẽ kỹ thuật dành cho những sinh viên đang học tại các trường cao đẳng, đại học hoặc thậm chí là đã tốt nghiệp ra trường nhằm bổ sung thêm kỹ năng kiến thức, chuyên môn vững vàng đáp ứng nhu cầu xã hội và yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Nếu đang tìm lời giải đáp cho việc liệu bản thân, con em mình có thể phát triển trong những ngành mà Toplist vừa liệt kê, thì bạn nên liên hệ Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo để được tư vấn một cách chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59D Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0838 251 409

    Website: http://uah.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah/

    Gọi điện
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
  8. Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực trực thuộc ĐH KHXH&NV – ĐHQG TP.HCM. Trung tâm có tiền thân là Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp.


    Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực có chức năng là tư vấn, hướng nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng, giới thiệu việc làm, thực tập cho sinh viên. Bên cạnh đó nơi này cũng thiết lập, phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp. Nói về nhiệm vụ, trung tâm góp phần tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến thị trường lao động tại Việt Nam. Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực đảm nhận tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên. Đồng thời họ cũng cung cấp các dịch vụ liên quan đến sinh viên theo quy định của pháp luật hiện hành. Tất nhiên, phát triển các mối quan hệ với cựu sinh viên, tư vấn, hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên cũng là một trong những trọng trách của trung tâm.


    Sứ mạng mà Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực đó chính là mang đến cho người học sự hỗ trợ cần thiết, thường xuyên và liên tục trong các năm học. Ngoài ra, trung tâm còn xây dựng chương trình tư vấn hướng nghiệp chuyên nghiệp, hiệu quả. Dần dần, Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực đã trở thành trung tâm đào tạo kỹ năng nghề nghiệp có uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng B003, 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 675 3567
    Email: huongnghiepnhanvan@hcmussh.edu.vn
    Website: https://hcmussh.edu.vn/tin-tuc/tvhn-gioithieu
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepnhanvan

    Gọi điện
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và phát triển Nguồn nhân lực
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và phát triển Nguồn nhân lực
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và phát triển Nguồn nhân lực
    Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và phát triển Nguồn nhân lực
  9. Trung tâm Đào tạo và Hướng nghiệp Quốc tế Việt – Nhật (VJEC) trực thuộc Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật - TPHCM. Trung tâm ra đời để đảm nhiệm những chức năng và nhiệm vụ sau:

    • Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên. Trung tâm giữ vai trò là cầu nối giữa nhà trường với doanh nghiệp giới thiệu thực tập.
    • Tổ chức đào tạo tiếng Nhật hành động với nhiều trình độ khác nhau, từ N5 đến N1; Đào tạo tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật hành động cho học sinh, sinh viên; tiếng Nhật cho người đi làm, thậm chí đào tạo tiếng Nhật theo nhu cầu và đơn đặt hàng của các công ty.
    • VJEC Tổ chức đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng lập kế hoạch, tác phong kỹ năng công nghiệp và văn hóa Nhật bản.


    Hiện tại trung tâm tập trung vào 3 chương trình hướng nghiệp chính, gồm: chương trình học bổng thực tập hưởng lương tại Nhật, chương trình học bổng kỹ sư vừa học vừa làm tại Nhật, chương trình kỹ sư đi làm tại Nhật Bản. Mỗi chương trình có yêu cầu cũng như nội dung, mở ra nhiều cơ hội khác nhau. Tuỳ vào mục đích, nhu cầu của bản thân thì bạn sẽ được Trung tâm Đào tạo và Hướng nghiệp Quốc tế Việt – Nhật lắng nghe, tư vấn một cách chi tiết, kỹ lưỡng và chính xác nhất.


    Trung tâm Đào tạo và Hướng nghiệp Quốc tế Việt – Nhật (VJEC) là đơn vị tư vấn hướng nghiệp uy tín, quen thuộc với nhiều người có giấc mơ sang Nhật du học/ làm việc. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ giấc mơ đến Nhật Bản thì thử liên hệ trung tâm theo thông tin liên hệ bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng A2-102, số 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0963 512 513 & 0934 181 813
    Email: vjec@hcmute.edu.vn
    Website: https://vjec.hcmute.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnhat.spkt/

    Gọi điện
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo Việt Nhật - VJEC
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo Việt Nhật - VJEC
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo Việt Nhật - VJEC
    Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo Việt Nhật - VJEC
  10. Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm Trường ĐH Mở TP.HCM tham mưu cho Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Phòng Công tác Sinh viên các công tác như: hướng nghiệp; tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu viêc làm; thực hiện các hoạt động kiến tập, thực tập, thực hành nghề nghiệp.


    Về nhiệm vụ hướng nghiệp, Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm không chỉ phối hợp tổ chức các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên trong trường mà còn hỗ trợ các Khoa tổ chức các hoạt động tư vấn về phương pháp học tập, nội dung, đặc điểm của ngành, nghề và trình độ đang được đào tạo; các vấn đề về chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến ngành được đào tạo cho người học. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các hoạt động ngoại khoá, tổ chức các quỹ học bổng hướng nghiệp/ khởi nghiệp. Việc phối hợp tổ chức các chương trình huấn luyện, trao đổi với chuyên gia, học giả, giảng viên, hình thành nhân cách, đạo đức nghề nghiệp và các kỹ năng mềm thiết yếu cũng được Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm đặc biệt chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 011 - 97 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 930 0952
    Email: huongnghiepvieclam@ou.edu.vn
    Website: http://vieclam.ou.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongthongtinvieclamOU

    Gọi điện
    Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm Trường ĐH Mở TP.HCM
    Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm Trường ĐH Mở TP.HCM
    Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm Trường ĐH Mở TP.HCM
    Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm Trường ĐH Mở TP.HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy