Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM

Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo được thành lập theo quyết định số 153 ngày 01/9/1995 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Tính đến hiện tại trung tâm này hoạt động và có chức năng tổ chức đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ cho nhiều loại chứng chỉ.

  • Năng khiếu: Trung tâm đào tạo, giảng dạy các môn năng khiếu cho các học sinh cấp 1 và cấp 2 nhằm mục đích rèn luyện và để các em làm quen dần với những môn vẽ, trang trí,… Từ đó hỗ trợ định hình được năng khiếu mỹ thuật và định hướng nghề nghiệp các em sau này có thể thi vào các ngành liên quan như là: kiến trúc, quy hoạch đô thị, mỹ thuật công nghiệp hoặc thiết kế nội thất, ngoại thất.
  • Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo đào tạo hướng nghiệp cho học sinh cấp 3 những môn về vẽ trang trí, vẽ hình họa, vẽ tượng,… để họ có kiến thức và kỹ năng thực hiện tốt các bài thi tuyển sinh vào các trường đại học khác hoặc các khối thi của Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.

Chưa dừng lại ở đó, trung tâm còn đào tạo cấp chứng chỉ chuyên môn về quản lý dự án, giám sát thi công, họa viên kiến trúc cao cấp, chuyên viên thiết kế nội thất, các lớp phần mềm chuyên ngành trong đồ họa, thiết kế kiến trúc. Đồng thời, Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo còn có các hoạt động đào tạo để học viên tính toán kết cấu; các lớp vẽ kỹ thuật dành cho những sinh viên đang học tại các trường cao đẳng, đại học hoặc thậm chí là đã tốt nghiệp ra trường nhằm bổ sung thêm kỹ năng kiến thức, chuyên môn vững vàng đáp ứng nhu cầu xã hội và yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Nếu đang tìm lời giải đáp cho việc liệu bản thân, con em mình có thể phát triển trong những ngành mà Toplist vừa liệt kê, thì bạn nên liên hệ Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo để được tư vấn một cách chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59D Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 0838 251 409

Website: http://uah.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah/

Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM
Trung tâm Hướng nghiệp và Đào tạo - Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy