Trung tâm Tư vấn học nghề CET - Trường Kinh tế Du lịch TP.HCM

Trung tâm Tư vấn học nghề CET - Trường Kinh tế Du lịch TP.HCM thành lập nhằm giúp đỡ những người chưa rõ định hướng nghề nghiệp thông qua việc hỗ trợ giải đáp những câu hỏi muôn thuở: nên học nghề gì để có tương lai? Nữ/ nam nên làm nghề gì? Học sinh lớp 12 nhưng không muốn học đại học thì phải học trường nào để nhanh có việc làm?


Trung tâm Tư vấn học nghề CET cũng thường xuyên tổ chức các ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp và những sự kiện đó đều diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp. Trung tâm hợp tác với nhiều đơn vị có chuyên môn cao, không những thế còn có nhiều liên hệ với các đầu báo lớn như báo Tuổi trẻ, Vụ Giáo dục Đại học, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và trường Đại học Bách Khoa TP.HCM tổ chức,... Sự kiện đón nhận được đông đảo sự quan tâm và tham dự của các bạn trẻ cùng phụ huynh. Trong chương trình, Trung tâm Tư vấn học nghề CET còn thực hiện làm trắc nghiệm Holland miễn phí và nhận tư vấn hướng nghiệp cùng chuyên gia.


Bên cạnh đó, Trung tâm Tư vấn học nghề CET thực hiện nhiều bài viết với đa dạng chủ đề để gián tiếp cung cấp câu trả lời, hướng nghiệp cho các em. Bạn có thể tham khảo các bài viết những ngành nghề đào tạo ngắn hạn tại TP.HCM, nên đi học đại học hay chọn học nghề, một số ngành nghề đào tạo ngành trung cấp tốt nhất,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0128 688 2018
Email: maianh.tran2402@gmail.com
Website: https://tuvanhocnghe.wordpress.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cet.edu.vn/

Trung tâm Tư vấn học nghề CET
Trung tâm Tư vấn học nghề CET
Trung tâm Tư vấn học nghề CET
Trung tâm Tư vấn học nghề CET

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy