Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella

top 3
Anh Thu

Cấy tóc tự nhiên được biết đến là phương pháp điều trị rụng tóc hói đầu số 1 thế giới. Sử dụng chính những nang tóc được lấy ở phần tóc mọc dày và chắc khỏe ở đằng sau hoặc hai bên đầu để bố trí lại nang tóc vào phần có tóc thưa, nhất là các vị trí hói trên đỉnh đầu. Đây là một thủ thuật điều trị tương đối phức tạp và cần tác động dao kéo. Vì thế hãy đến ngay cơ sở uy tín như Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella, có nhiều năm kinh nghiệm trong cấy tóc tự thân để có trải nghiệm hài lòng, an tâm.


Ưu điểm khi cấy tóc tự thân tại Nella:

  • Cấy tóc tự thân có khả năng đáp ứng cao hơn, tỷ lệ thành công cao. Nguyên nhân xuất phát từ việc bác sĩ sử dụng nang tóc được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân để cấy trên các vùng da khác sẽ có độ tương thích cao và hầu như ít gây ra tình trạng đào thải (dị ghép).
  • Trong suốt quá trình cấy tóc diễn ra bệnh nhân sẽ không cần sử dụng thuốc chống thải ghép. Do đó, hiệu quả cấy tóc tự thân luôn được đánh giá cao hơn các phương pháp điều trị xâm lấn khác bởi khả năng đáp ứng siêu tốt.
  • Sau khoảng 1 tháng cấy tóc diễn ra, các nang tóc mới sẽ phát triển một cách bình thường, ít bị đào thải. Và khi tóc ổn định bạn hoàn toàn có thể thực hiện các biện pháp làm đẹp tóc như uốn, nhuộm hoặc ép mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng tóc. Bạn cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài mái tóc bằng việc cắt bớt mà tóc vẫn mọc hình thường sau đó.

Quy trình cấy tóc tự thân chuẩn y khoa tại Nella:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng tóc: Đây là một bước làm rất quan trọng bởi chỉ khi thăm khám các bác sĩ mới có thể đưa ra những chỉ định điều trị an toàn.
  • Bước 2: Phân tích tóc và tiến hành cấy tóc: Sử dụng thiết bị máy móc y khoa hiện đại để phân tích xem nang tóc có khỏe hay không, có nhiều sợi hay không. Vùng được phân tích là phía sau và hai bên đỉnh đầu. Lựa chọn các vùng có mật độ tóc từ 80-100 sợi/ cm2 để sau khi lấy nang tóc không ảnh hưởng đến độ dày của vùng cho tóc.
  • Bước 3: Tiến hành các bước cấy tóc: Đây là khâu quan trọng nhất trong toàn bộ quy trình cấy tóc, giúp quyết định đến thành công của cả quá trình điều trị. Các bước được thực hiện trong môi trường vô trùng và đảm bảo tiêu chuẩn y khoa.
  • Bước 4: Tư vấn chăm sóc tại nhà và tái khám: Sau khi hoàn thành cấy tóc tự thân các bác sĩ sẽ để cho bệnh nhân nghỉ ngơi tại chỗ, dặn dò chăm sóc tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám sau khoảng từ 3-5 ngày để đánh giá tổn thương tại vùng nhận và cho tóc đã ổn định hay chưa. Sau 1 tháng bệnh nhân cần tái khám để xem xem tổn thương trên da đầu đã lành hẳn chưa, có để lại sẹo hay không. Đồng thời, đánh giá xem nang tóc đã bám được vào vùng nhận hay chưa. Khám lại sau 3 tháng mỗi lần để theo dõi hiệu quả điều trị rụng tóc hói đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, Phường 01, Quận 03, TP.HCM
Điện thoại: 0909 390 187 & 0909 386 599
Website: https://nella.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/viencaytoctuthannella/

Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy