Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Câu hỏi “phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt nhất” là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Theo các chuyên gia da liễu, khi tiến hành cấy tóc ở Tp HCM muốn biết tốt hay không thì phải dựa vào các tiêu chí đánh giá như sau:

  • Địa chỉ thẩm mỹ có được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế hay không?
  • Công nghệ cấy tóc tiên tiến: Có nhiều kĩ thuật cấy tóc nhưng không phải công nghệ nào cũng tốt. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ đã áp dụng thành công phương pháp cấy tóc mới, an toàn và đạt kết quả cao.
  • Sau khi phẫu thuật cấy tócmang lại hiệu quả: Cấy tóc ở đâu tốt nhất còn phụ thuộc vào quá trình sau phẫu thuật cấy tóc có hiệu quả hay không? Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá cơ sở phẫu thuật cấy tóc tốt mà khách hàng nên quan tâm.
  • Quá trình cấy tóc chuẩn: Bên cạnh hiệu quả cấy tóc, an toàn cũng là tiêu chí rất quan trọng quyết định địa chỉ phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt nhất?
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Đó là những trung tâm bệnh viện thẩm mỹ lớn, được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc hiện đại để phục vụ cho công tác khám và chữa bệnh.
  • Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao: Đặc biệt là nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc cho khách hàng.


Hiện nay, BVTM Kangnam cũng là địa chỉ phẫu thuật cấy tóc ở Hà Nội uy tín nhất được rất nhiều khách hàng tin tưởng với phương pháp cấy tóc mô sinh học nhanh chóng giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn, nhanh chóng và tính hiệu quả cao. Cụ thể như:

  • Phương pháp cấy tóc công nghệ mô sinh học không chỉ là bước đột phá trong điều trị hói đầu mang lại hiệu quả trị hói cao, tóc mọc trở lại đẹp tự nhiên, dày dặn, chắc khỏe, hiệu quả ổn định, lâu dài , mà đây còn là công nghệ được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn với người sử dụng.
  • Bên cạnh đó BVTM Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, có cở sở vật chất trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình phẫu thuật cấy tóc hiệu quả.
  • Các ca phẫu thuật cấy tóc hoàn toàn được thực hiện tại bệnh viện, trong phòng vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu còn những lo lắng phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt khi lựa chọn cấy tóc tại Kangnam.
  • Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 100% có bằng cấp cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ có nhiều năm học tập và tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài. Bên cạnh tài năng, các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là những người đề cao y đức, tận tâm, tận tụy, hết lòng với khách hàng, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng.
  • Thực tế các khách hàng phẫu thuật cấy tóc mô sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Tóc họ dày, đen trở lại, và hoàn toàn không bị tái phát rụng tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, Phường 5, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammykangnamHCM/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy