Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm thực tế, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ nổi tiếng để mọi khách hàng từ giới nghệ sĩ, doanh nhân, Việt kiều,... ưu tiên "chọn mặt gửi vàng" hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.


Cấy tóc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi có ưu điểm gì?

  • Kết quả tức thì. Lợi thế lớn nhất để cấy ghép tóc và phẫu thuật cắm tóc là họ tạo ra kết quả ngay lập tức. Bạn có được mái tóc trong các lĩnh vực đầu của bạn mà không có tóc trước.
  • Bạn kiểm soát các kết quả. Bạn kiểm soát tóc để di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Số lượng tóc bạn nhận được tùy theo số lượng tóc mà bạn muốn cấy (1.000 sợi hay 2.000 sợi).


Quy trình cấy tóc:

  1. Trước khi thực hiện cấy tóc, bệnh nhân được bác sĩ đánh giá thể trạng tổng quát và xác định mật độ tóc nơi vùng lấy tóc. Những người đã bị hói mà phía sau đầu vẫn còn tóc thì không phải lo lắng nữa vì có thể dể dàng cấy lại tóc; Nhưng nếu thể trạng không tốt hoặc mật độ tóc ở vùng lấy tóc quá thưa, bác sĩ sẽ không chỉ định thực hiện cấy tóc.
  2. Cấy tóc được thực hiện bởi một ê-kíp chuyên nghiệp gồm bác sĩ và 5-7 phụ tá, trong vòng 3 - 5 giờ, tùy theo số luợng nang tóc được cấy nhiều hay ít. Tóc dùng để cấy được lấy từ nang tóc của chính bản thân bệnh nhân, thường là ở phía sau đầu, do tóc nơi đây hầu như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây hói do di truyền. Do đó, phẫu thuật cấy tóc được đảm bảo an toàn gần như 100%, không lo sẽ bị lây bệnh hoặc tóc cấy bị thải ghép,...
  3. Cấy tóc được thực hiện với gây tê tại chổ để giảm đau. Dải da đầu với các nang tóc sau khi được phẫu thuật lấy ra sẽ được tách ra và chuẩn bị lại theo từng nhóm nang dưới kính hiển vi một cách rất công phu. Sau đó, từng nhóm nang tóc sẽ được bác sĩ cấy vào phần da đầu bị hói cho đến khi lấp đầy. Để tóc cấy được đều và đẹp tự nhiên, ngoài yếu tố kỹ thuật, rất cần đến kinh nghiệm, sự khéo tay và kiên nhẫn của bác sĩ.


Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là một bệnh viện chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, được Bộ Y tế và UBND TP cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 02/02/2009. Với phạm vi hoạt động chuyên môn đã được phê duyệt, bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

  • Với cơ sở vật chất gồm phòng ốc khang trang, thoáng mát, sạch đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại, các phương tiện chẩn đoán và điều trị tối tân cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, mọi khách hàng khi đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ luôn có cảm giác thoải mái và gần gũi.
  • Đặc biệt, với hệ thống phòng nội trú trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ rất cần thiết để những quý khách ở xa có thể yên tâm nghỉ dưỡng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ Phan Hiệp Lợi - Giám đốc bệnh viện, là bác sĩ chuyên khoa cấp 2 Ngoại khoa và có hơn 20 năm trực tiếp làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, bác sĩ Hiệp Lợi cũng đã có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Úc và Hàn Quốc nên luôn áp dụng thành công những phương pháp giải phẫu tiên tiến nhất trên thế giới. Riêng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa còn lại cũng đều được đào tạo nâng cao và tu nghiệp định kỳ trong nước cũng như nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0972 362 316 & 0903 755 186

Email: quachlankhanh@gmail.com

Website: https://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy