Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Tình trạng rụng tóc, tóc thưa hoặc hói đầu đã khiến cho nhiều người mất ăn mất ngủ mong tìm được một giải pháp phù hợp, giúp tóc mọc lại trên da đầu hiệu quả và an toàn. Thấu hiểu nhu cầu đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã đưa vào ứng dụng công nghệ cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant.


Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, với chứng nhận của cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và CE Châu Âu về sự an toàn, hiệu quả trong quá trình tiếp xúc với cơ thể con người. Công nghệ cấy tóc Bio Hair Transplant sử dụng chính những nang tóc trên da đầu của người cần cấy và cấy vào những vùng da bị thiếu tóc. Điểm đặc biệt của công nghệ này đó là có hai phương pháp cấy tóc khác nhau:


  • Phương pháp cấy tóc FUT: bằng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ lấy những nang tóc khỏe mạnh ở phía sau gáy rồi đem phân chia thành từng đơn vị nhỏ khoảng 1-2 nang tóc và cấy trực tiếp vào vùng da đầu bị hói. Còn vùng cấy sẽ được tạo khoang với dụng cụ chuyên dụng.. Phương pháp cấy tóc FUE: Sử dụng máy khoan vi phẫu để lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu mà không làm mất chân và thân tóc. Sau đó tóc sẽ được đưa ngay vào vị trí cần cấy nên tránh được các thủ thuật chia cắt thủ công, tiết kiệm thời gian. Bởi vậy mà tính thẩm mỹ cao hơn so với phương pháp FUT.
  • Công nghệ cấy tóc Bio Hair Transplant: sẽ mang đến cho khách hàng mái tóc dày, chắc khỏe, tự nhiên mà không gây bất kỳ xâm lấn hay ảnh hưởng nào đến vùng da xung quanh, thẩm chí phương pháp này còn giúp cấy tóc trên sẹo cực kỳ an toàn & đem lại hiệu quả cao. Công nghệ cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant khắc phục tình trạng hói đầu tới 90% chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất. Vùng tóc hói, thưa sau khi cấy 8-12 tuần sẽ mọc trở lại chắc khỏe và dày đẹp, hạn chế rụng trở lại. Sau khi tóc được cấy, chân tóc nhanh chóng bám rễ, tăng sinh tế bào mới, đồng thời sản sinh collagen giúp nang tóc phát triển và mọc trở lại.


Ưu điểm khi thực hiện cấy tóc tại TMV Đông Á:

  • Do sử dụng tóc tự thân sau đó qua quá trình xử lý tách nhỏ và cấy vào vùng da đầu thiếu tóc của chính khách hàng, nên độ tương thích cao, không gây kích ứng hay đào thải.
  • Thiết bị khoan vi điểm, xác định và khoan chính xác những vị trí cần cấy tóc với tiết diện mỗi nốt cấy bằng đúng tiết diện của chân tóc. Do đó hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn tới các vùng xung quanh.
  • Quy trình cấy tóc đạt chuẩn nên hiệu quả lâu dài, tóc có khả năng phục hồi tốt. Hơn nữa với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề và chuyên môn cao nên đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy tóc và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu cấy tóc tại đây.


QUY TRÌNH CẤY TÓC TỰ THÂN BIO HAIR TRANSPLANT TẠI TMV ĐÔNG Á

  1. Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  2. Bước 2: Xác định vùng da đầu bị hói
  3. Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng da đầu
  4. Bước 4: Lấy nang tóc và Thực hiện cấy tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
  • Số 69A Đường 3 tháng 2, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy