Vẹt Lory đỏ

Có nguồn gốc từ Indonesia, New Guinea, Australia và Thái Bình Dương, Vẹt đỏ Lory là loài vẹt Lory thứ hai được nuôi nhiều nhất, sau loài vẹt Lorikeet cầu vồng. Loài vẹt thông minh này có tính cách rất nghịch ngợm và thường được miêu tả như là một con chim rực rỡ, thích biểu diễn và thích gây gổ.


Vẹt Lory đỏ (tên khoa học Eos bornea) là một loài chim thuộc họ Psittaculidae. Nó là loài đặc hữu Moluccas và xung quanh hòn đảo ở Indonesia. Môi trường sống tự nhiên của nó là rừng ẩm nhiệt đới vùng đất thấp và rừng ngập mặn nhiệt đới.

Vẹt Lory đỏ là loại vẹt lory phổ biến nhất được nuôi nhốt. Chim thông minh này có một tính cách vui tươi và bề ngoài đầy màu sắc. Vẹt Lori đỏ là có màu sắc chủ yếu là màu đỏ sâu sắc với màu đen và điện đánh dấu màu xanh trên cánh và đuôi, kiểu màu khác nhau ở từng cá thể. Đuôi có màu hạt dẻ sẫm màu hơn. Chúng có kích thước dài 10-12 inch và có một cái mỏ màu cam.


Phân loài vẹt đỏ Lory Buru (Eos bornea cyanonothus) tối hơn, màu nâu trong, và thường bị nhầm lẫn trong điều kiện nuôi nhốt với các đề cử. Hai phân loài khác không phải là phổ biến, Vẹt đỏ Lory Rothschild (Eos bornea rothschildi) và Vẹt đỏ Lory Bernstein (Eos bornea bernsteini).

Vẹt Lory đỏ
Vẹt Lory đỏ
Vẹt Lory đỏ
Vẹt Lory đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy